Tin tức

Dự án Venezia Beach & Residences Resort được vận hành bởi “ông lớn” Marriott International

Cuối tháng 4/2021, Hưng Vượng Developer - nhà phát triển bất động sản tại Venezia Beach & Residences Resort đã bắt tay ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong ngành du lịch, trong đó phải kể đến hai tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu: Marriott International và Best Western Premier Collection.

Cái bắt tay lịch sử với 2 “ông lớn” ngành du lịch nghỉ dưỡng

Cái bắt tay lịch sử với 2 “ông lớn” ngành du lịch nghỉ dưỡng

Trong những tháng đầu năm 2021, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và các điểm du lịch trong nước đã dần trở nên sôi động trở lại với lượng du khách gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là các điểm đến ven biển.

Nắm bắt được nhu cầu, Venezia Beach được phát triển bởi Hưng Vượng Developer - Tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch mang thương hiệu quốc tế đẳng cấp tại Hồ Tràm - Bình Châu đang là dự án tạo sức hút với các nhà đầu tư.

Venezia Beach có quy mô hơn 72 ha, cung cấp ra thị trường 3.979 thương phẩm cao cấp với hơn 90% sản phẩm được sở hữu lâu dài. Bằng việc hợp tác với “ông lớn trong ngành du lịch” Marriott International, Venezia Beach Luxury Residences & Resort trở thành dự án đánh dấu bước tiến đầu tiên của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Với vai trò là đơn vị quản lý vận hành cho khách sạn cao cấp 5* của dự án dưới thương hiệu Sheraton Bình Châu Resort & Spa, Venezia Beach ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư trên cung đường resort "triệu đô" Hồ Tràm - Bình Châu.

Đồng thời, Venezia Beach còn chính thức đồng hành cùng Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Best Western Premier Collection với thương hiệu Venezia Bình Châu BW Premier Collection By Best Western, quản lý vận hành cho khu sản phẩm thấp tầng của dự án. Với việc ký kết hợp tác với hai tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới cho thấy nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng cao cấp vượt bậc, đồng thời chứng minh tiềm lực tài chính vững mạnh cùng tâm huyết, tầm nhìn chiến lược mạnh mẽ. Có thể nói, đây là những yếu tố có “quyền lực” mạnh mẽ trong việc kiến tạo không gian sống, nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại khu vực, cũng như mang lại cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, bền vững cho nhà đầu tư.

Ngoài ra, hàng loạt đối tác chiến lược tên tuổi khác cũng “góp mặt” trong buổi ký kết này bao gồm ngân hàng HD Bank, tổng thầu xây dựng Central Cons,... bảo chứng cho việc tài chính vững mạnh và chất lượng xây dựng tại dự án Venezia Beach.

Venezia Beach - Ngân nga hơi thở nước Ý

Venezia Beach hiện được xem là dự án sở hữu diện tích mặt nước lớn nhất trên cung đường resort Hồ Tràm - Bình Châu cho đến thời điểm này với 1km đường bờ biển và 1,1km đường sông, cùng hệ thống kênh đào xen kẽ các dãy nhà.

Lấy cảm hứng từ thành phố Venice của nước Ý thơ mộng, dự án Venezia Beach kiến tạo phong cách sống xanh cùng sự cân bằng không gian từ trong nhà đến không gian xung quanh. Mọi căn nhà phố, biệt thự, shophouse tại dự án đều được tận hưởng hệ thống kênh đào, sông và biển trong xanh hòa cùng rừng cây xanh mát với quy hoạch hướng tâm độc nhất vô nhị.

Dự án Venezia Beach được chia thành 4 phân khu: The Catania, The Venice, The Milano và The Vicenza, được lấy cảm hứng từ 4 thành phố nổi tiếng tại nước Ý với hai trục đường chính là Pavarotti Road và Da Vinci Road. Ngoài ra, Venezia Beach còn sở hữu hệ thống 12 phân khu tiện ích với hàng trăm tiện ích ngoài trời, dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp thời thượng, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân và khách du lịch trong tương lai.

Liên hệ ngay Khải Hùng Group để sở hữu ngay sản phẩm đang nóng nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Nam hiện tại:

Báo chí nói về Chúng tôi