Tin tức

Bất động sản mặt biển trở thành kênh đầu tư sinh lời bền vững

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid vẫn đang diễn biến phức tạp, các nhà đầu tư bất động sản vẫn đang tìm kiếm cho mình những kênh đầu tư an toàn và sinh lời bền vững trong tương lai. Một trong số đó, bất động sản mặt biển với pháp lý vững chắc, sở hữu lâu dài đang được giới đầu tư săn đón.

Bất động sản mặt biển trở thành kênh đầu tư sinh lời bền vững

Tiềm năng lớn của bất động sản nghỉ dưỡng

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, phân khúc bất động sản mặt biển với sở hữu lâu dài chính là kênh đầu tư an toàn, bền vững và sinh lời cao ở giai đoạn hiện tại. Với nhận định này, những sản phẩm mặt biển với pháp lý rõ ràng, sở hữu vững chắc có ưu thế lớn và cực hấp dẫn với thị trường bất động sản. Tuy nhiên, loại hình bất động sản này lại khá khan hiếm trên thị trường, đây cũng là nguyên nhân khiến loại hình này đang trở thành tâm điểm săn lùng của giới đầu tư bất động sản.

Du lịch - Ngành công nghiệp không khói, được xem là mũi nhọn của nền kinh tế và là hướng phát triển kinh tế của Việt Nam trong tương lai. Riêng trong năm 2019, du lịch Việt Nam đã chào đón hơn 13 triệu lượt khách quốc tế (tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2018). Sau dịch Covid-19, Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu nhờ vào việc kiểm soát tốt dịch bệnh, các địa danh du lịch, bãi biển đẹp càng thu hút du khách trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, tiềm năng du lịch Việt Nam phát triển dẫn đến tính thanh khoản cao, bất động sản nghỉ dưỡng cũng trở nên đắt giá hơn bao giờ hết với tính bền vững cao, sinh lời an toàn và giàu tiềm năng phát triển. Điều này dẫn đến Bất động sản nghỉ dưỡng luôn được ưa chuộng và là "món hời" cho bất kỳ ai đón đầu xu hướng.

Theo thống kê của ngành du lịch, hơn 70% khách du lịch đều chọn biển là nơi lựa chọn hàng đầu trong các kỳ nghỉ dưỡng, đặc biệt các khu du lịch với vị trí thuận tiện, vừa đáp ứng nhu cầu đi lại vừa sở hữu cảnh đẹp của biển cùng thiên nhiên hoang sơ, trong lành là yếu tố hoàn hảo để phát triển một dự án Bất động sản nghỉ dưỡng lâu dài. Một số thành phố biển đã phát triển mạnh mẽ bất động sản nghỉ dưỡng như: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Mũi Né (Phan Thiết),...

Cơ hội “vàng” cho khu resort cung đường Hồ Tràm – Bình Châu

Trong khi những thủ phủ resort kể trên đang dần trở nên bão hòa thì những khu vực mới phát triển, giàu tiềm năng như Hồ Tràm – Bình Châu, Phan Thiết (Bình Thuận) đang là điểm đến mà nhiều nhà đầu tư tìm đến. Chỉ cách TP.HCM khoảng 2 giờ lái xe, lại là khu vực sở hữu cung đường biển đẹp, thiên nhiên hoang sơ, khí hậu ôn hòa, khu vực Hồ Tràm – Bình Châu luôn trong tình trạng không còn phòng trống vào các dịp lễ, cuối tuần, được giới đầu tư đánh giá là bước đi đón đầu, có tiềm năng tăng giá cao và sinh lời vượt trội.

Đặc biệt, Hồ Tràm - Bình Châu đang có nhiều lợi thế từ cơ sở hạ tầng giao thông đang được hoàn thiện phát triển như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành, quốc lộ 51, nâng cấp quốc lộ 55, tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu. Ngoài ra Sở GTVT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đề xuất nâng cấp, mở rộng, nâng cấp tuyến đường ven biển 78 km từ Vũng Tàu – Hồ Tràm - Bình Châu lên 6 làn xe, với tổng kinh phí hơn 7.000 tỷ đồng.

Điểm qua danh sách, không thể không nhắc đến dự án Venezia Beach - Luxury Residences & Resort - Tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch mang thương hiệu quốc tế 5 sao đẳng cấp, có quy mô 72 ha do Hưng Vượng Developer phát triển.

Giai đoạn đầu tiên, phân khu The Venice sẽ giới thiệu ra thị trường 681 sản phẩm thấp tầng với sở hữu lâu dài. Đây là dự án được đánh giá cao hiện nay khi đảm bảo pháp lý rõ ràng đầy đủ và là dự án được sở hữu lâu dài hiếm hoi trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Bên cạnh việc hợp tác bắt tay với các ông lớn ngành du lịch như Marriott International, Venezia Beach còn có pháp lý an toàn, thừa hưởng các tiện ích du lịch biển hiếm có và được các ngân hàng đưa vào danh mục các gói hỗ trợ tài chính ưu đãi cho các nhà đầu tư cũng là lợi thế cho loại hình này.

Điển hình là ở phân khu The Venice, HDBank với gói tài chính triển khai dự án trên 1.500 tỷ đồng và đồng hành tài trợ cho khách hàng cá nhân khi mua sản phẩm với hỗ trợ cho vay lên đến 70% tổng giá trị sản phẩm. Với chính sách 3 không: 0% lãi suất, 0 phí tất toán trước hạn, 0 trả nợ gốc cho tới khi bàn giao nhận nhà.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Venezia Beach, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Sàn Giao dịch Bất động sản Khải Hùng Group
  • Địa chỉ: 153 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 633417
  • Zalo/Viber/Whatsapp: 0862 03 04 02
 

Báo chí nói về Chúng tôi