Tin tức

Bất động sản công nghiệp Dragon Pearl: Chuẩn đô thị hiện đại Tây Sài Gòn, đánh thức mọi giác quan

Giữa những khó khăn do tình hình chung, bất động sản công nghiệp vẫn là phân khúc có sự tăng trưởng ấn tượng nhất trong năm 2021 và dự báo còn tiếp tục tăng mạnh trong năm 2022. Dragon Pearl Long An xuất hiện cuối năm 2021, đang thu hút dòng vốn đầu tư cực lớn từ các chủ đầu tư.

Dragon Pearl là dự án khu đô thị hiện đại bậc nhất phía Tây Sài Gòn

Dragon Pearl là dự án khu đô thị hiện đại bậc nhất phía Tây Sài Gòn

Tiềm năng tăng giá vững chắc, độc chiếm thị trường phía Tây

Theo nhận định của Hiệp hội bất động sản TP.HCM, thị trường bất động sản Việt Nam đã có dấu hiệu phục hồi từ tháng 10/2021 và "nóng" hơn từ tháng 11/2021. Các chuyên gia dự báo, thị trường này sẽ tiếp tục có những đợt tăng giá sau dịp Tết Nguyên đán 2022 và có thể lan sang năm 2023.

Ông Hà Ngọc Phi Hải - Tổng Giám đốc Khải Hùng Group nhận định, năm 2022, bất động sản công nghiệp sẽ là phân khúc chủ đạo của thị trường bất động sản tại TP.HCM. Bên cạnh đó, phân khúc căn hộ hạng sang vẫn có thể chiếm tỷ lệ lớn, thu hút giới đầu tư. Loại hình nhà ở vừa túi tiền vẫn sẽ tiếp tục khan hiếm do thiếu hụt nguồn cung.

Các chuyên gia bất động sản đều chung nhận định, việc giá cao và quỹ đất khu vực nội thành hạn chế sẽ đẩy nhu cầu sang các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai và Long An. Thị trường nhà ở, đất nền tại các địa phương vệ tinh với mức giá hấp dẫn, sản phẩm đa dạng sẽ tạo ra làn sóng mới cho năm 2022.

Dragon Pearl Long An có hệ sinh thái xanh mát, bốn mặt giáp sông

Dragon Pearl Long An có hệ sinh thái xanh mát, bốn mặt giáp sông

Tại Long An, dự án Dragon Pearl liền kề các khu công nghiệp lớn, toạ lạc tại đường trục chính DT10, tiệm cận với trung tâm hành chính và bao bọc bởi các tiện ích hàng đầu, đang tạo ra cơn sốt mới. Với thiết kế hiện đại, đồng bộ, tự do xây dựng lên đến bốn tầng là một điểm cộng lớn cho các cư dân tương lai của Dragon Pearl, có thể tự do thiết kế, xây dựng căn nhà thoải mái theo ý thích của mình.

Dragon Pearl Long An được quy hoạch theo khu đô thị phức hợp thông minh và bài bản. Trên tổng diện tích hơn 48ha, có 1.768 m2 được quy hoạch dành riêng cho đất ở bao gồm 180 nền biệt thự, 1.499 nền nhà phố liên kế và 1 chung cư cao tầng. Được xây dựng tự do, lãi suất ưu đãi lớn, bất động sản có pháp lý rõ ràng , sở hữu lâu dài, chỉ cọc 50 triệu/nền là điều kiện thuận lợi để các cư dân tương lai và nhà đầu tự lựa chọn cho mình những sản phẩm căn hộ chất lượng nhất tại Dragon Pearl.

Phong thuỷ hài hoà, di chuyển dễ dàng, nơi an cư lý tưởng

Dragon Pearl Long An có hệ sinh thái xanh mát, bốn mặt giáp sông, không khí trong lành, cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 15km, nên cư dân chỉ mất 10 đến 20 phút để di chuyển vào trung tâm TP.HCM, đến trường học các cấp, hệ thống chợ, siêu thị, y tế hiện đại… Với những tuyến đường huyết mạch, cư dân dễ dàng di chuyển đến đường Trường Chinh, Cộng Hoà, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,...

Hơn nữa, điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu tại Dragon Pearl có thể nói là có một không hai, vì sở hữu không khí mát mẻ từ các nhánh sông bao bọc xung quanh dự án. Gió mát quanh năm, khí trời hiền hoà sẽ là nơi an cư cực tốt cho những gia đình cần nơi an nghỉ sau những căng thẳng, bộn bề của công việc.

Với những lợi thế cạnh tranh lớn, nhưng mức giá mở bán của dự án không hề cao, trái lại mức giá từ 16-18 triệu/m² được các chuyên gia nhận định là vừa túi tiền với mặt bằng chung về giá bất động sản ở thời điểm hiện tại và mức giá này đang rất hấp dẫn với giới đầu tư.

Dự án Dragon Pearl đang khẩn trương triển khai xây dựng các hạng mục chính

Dự án Dragon Pearl đang khẩn trương triển khai xây dựng các hạng mục chính

Với vị trí đắc địa, tiện ích nội ngoại khu chuẩn 5 sao, lại “Cận thị - Cận Giang - Cận lộ” dự án Dragon Pearl đang là thỏi nam châm cực mạnh thu hút nguồn vốn từ các nhà đầu tư. Hơn nữa, dự án lại sở hữu ưu điểm liền kề các khu công nghiệp lớn, hạ tầng giao thông đồng bộ, dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP.HCM và các quận huyện lân cận: Bình Chánh, Hóc Môn, sẽ là điều kiện để dự án tăng giá bền vững trong tương lai.

Theo các chuyên gia bất động sản, năm 2022 thị trường bất động sản sẽ có sự khởi sắc và tiềm năng tăng trưởng được dự báo tốt, nhất là phân khúc bất động sản khu công nghiệp, đất nền khu vực vùng ven TP.HCM sẽ thu hút dòng vốn lớn từ các nhà đầu tư. Và Dragon Pearl sẽ là một trong những dự án rất triển vọng trong năm 2022.

Báo chí nói về Chúng tôi