Tin tức

Celesta Rise mang phong cách nghỉ dưỡng vào từng không gian sống

Dự án căn hộ Celesta Rise chú trọng thiết kế nội thất bên trong cũng như tiện ích, kiến trúc cảnh quan để cư dân có thể tận hưởng tối đa không khí nghỉ dưỡng.

Celesta Rise mang phong cách nghỉ dưỡng vào từng không gian sống

Bên cạnh các tiêu chuẩn xây dựng xanh và bền vững, mô hình nhà thông minh hay vật liệu thân thiện môi trường nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu… xu hướng kết hợp phong cách nghỉ dưỡng vào không gian sống cũng đang được các chủ đầu tư đặc biệt chú trọng.

Celesta Rise mang phong cách nghỉ dưỡng vào từng không gian sống

Tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, cung đường huyết mạch kết nối khu Nam với trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh qua trục Bắc – Nam, dự án Celesta Rise gây chú ý với xu hướng tích hợp phong cách nghỉ dưỡng vào nhà ở. Dự án thành phần nằm trong khu dự án căn hộ cao cấp Celesta có tổng diện tích 6,2 ha do Keppel Land và Phú Long hợp tác phát triển tại Nam Sài Gòn.

Celesta Rise có quy mô 2,8 ha bao gồm 5 tòa tháp cao 20 tầng, 923 căn hộ. Dự án có mật độ xây dựng thấp với khoảng 35%, 65% còn lại dành để phát triển hàng loạt tiện ích theo chuẩn resort.

Celesta Rise mang phong cách nghỉ dưỡng vào từng không gian sống

Nổi bật trong khu vực sảnh lễ tân có thiết kế sang trọng, tinh tế như một sảnh khách sạn cao cấp, hồ bơi dài chuẩn 50m nằm uốn lượn như những con sông dưới tán cây, không đóng khung trong những hình dáng vuông vức. Thư giãn dưới làn nước xanh mát giữa khung cảnh chan hòa thiên nhiên, ngâm mình trong hồ jacuzzi khiến cư dân tương lai có thể rũ bỏ hết mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Trẻ em có thể hóa thân thành những hải tặc nhí và thỏa sức chơi đùa với khu vui chơi nước hải tặc dài 50m với điểm nhấn là mô hình tàu hải tặc khổng lồ. Đây là một công viên nước thu nhỏ với nhiều trò chơi giải trí dưới nước hấp dẫn như vòi phun, súng nước, cầu trượt,…

Celesta Rise mang phong cách nghỉ dưỡng vào từng không gian sống

Điểm nhấn đặc biệt của Celesta Rise phải kể đến Nhà câu lạc bộ 3 tầng, tổng diện tích sàn lên đến gần 1.450 m2 với các tiện ích: phòng giải trí với thiết kế hiện đại như một quầy bar, phòng đa năng và khu vui chơi trẻ em trong nhà, phòng tập gym chuẩn quốc tế và phòng xem phim hoặc karaoke.

Đặc biệt, 100% căn hộ của Celesta Rise đều có ban công, tất cả phòng tắm đều có cửa sổ thông thoáng. Phòng khách và tất cả phòng ngủ của mỗi căn hộ đều có mặt hướng ra ngoài để đón ánh nắng và gió trời. Gia chủ có thể tự mình xây dựng một khu vườn trên cao hoặc bố trí góc thưởng trà nho nhỏ tại ban công. Khoảnh khắc cùng người thân nhâm nhi ly cà phê đón ánh bình minh hay ngả lưng bên trang sách mỗi buổi chiều hoàng hôn luôn đắt giá.

Yếu tố cuối cùng để hoàn thiện một trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đúng chuẩn là các vật liệu nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế. Dự kiến các căn hộ Celesta Rise sẽ trang bị sẵn chậu rửa và vòi rửa chén Malloca; bếp, máy hút mùi, khóa điện tử và thiết bị vệ sinh Hafele,…

Chi tiết xin liên hệ: 1900 633417.

Báo chí nói về Chúng tôi