Tin tức

Dự án Celesta Rise – Tâm điểm đầu tư tại khu vực Nam Sài Gòn

Dự án căn hộ cao cấp Celesta Rise tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, với quy mô 5 blocks, 21 tầng. Dự án Celesta được phát triển bởi chủ đầu tư Singapore Keppel Land - đối tác uy tín hàng đầu, có bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nhà ở-đô thị.

Những yếu tố thu hút đầu tư từ dự án Celesta Rise

1. Khả năng sinh lời cao

Khả năng sinh lời cao

Dự án Celesta Keppel Land có vị trí kết nối thuận tiện, tọa lạc trong khu vực kinh tế phát triển vượt bậc của thành phố Hồ Chí Minh, nổi bật với thiết kế hài hòa, không gian sống trong lành, tiện ích đa dạng và được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là Keppel Land. Celesta Nhà Bè được dự đoán là một trong những dự án có khả năng sinh lời cao.

2. Sản phẩm đa dạng và dễ sở hữu

Sản phẩm đa dạng và dễ sở hữu

Dự án Celesta Rise sở hữu 910 căn hộ đa dạng loại thiết kế và diện tích giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phầm phù hợp với phong cách sống của mình.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 50m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 78-90m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 108m2
  • Shophous: 145-185m2

3. Tọa lạc tại vị trí đắc địa – kết nối thuận tiện

Nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - Trục đường huyết mạch khu Nam Sài Gòn kết nối trực tiếp đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực miền Tây Nam Bộ. Từ Celesta Keppel Land tới hàng loạt tiện ích xã hội như trường học quốc tế các cấp, bệnh viện chất lượng cao, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí với thời gian di chuyển vỏn vẹn chỉ 5 - 15 phút.

Ngoài ra, tiềm năng về phát triển hạ tầng quanh khu vực dự án Celesta Rise cũng là một điểm sáng nổi bật. Đầu năm 2018, thành phố Hồ Chí Minh tiến hành mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh. Bên cạnh đó, trong quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông của thành phố Hồ Chí Minh, đến năm 2020 sẽ tiếp tục mở rộng 2 tuyến đường chính khác nữa là Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương, điều này càng tăng tính liên kết vùng cho Quận 7 và dự án Celesta Nhà Bè được trực tiếp hưởng lợi rất lớn.

Ngoài ra, nút giao hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ được khởi công trong năm 2018. Trong đó, giai đoạn 1 vào đầu 2017 gồm một vòng xoay 60m với hai hầm chui và các nhánh trên đường Nguyễn Văn Linh. Giai đoạn hai của dự án này sẽ tiếp tục hoàn thiện nút giao và làm thêm 2 cầu vượt nữa, mở thêm hai hầm chui, mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ tạo ra nhiều tiềm năng sinh lời cho dự án.

4. Phong thủy tốt – không gian sống trong lành

Celesta Rise Nguyễn Hữu Thọ được xem là một trong những dự án có phong thủy tốt. Trải dài ở mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, nằm gần rừng phòng hộ Cần Giờ, xung quanh được bao bọc bởi hệ thống kênh rạch dày đặc, mang lại không khí sống trong lành, mát mẻ cho cư dân nơi đây.

5. Kiến trúc có thẩm mỹ cao

Kiến trúc của dự án Celesta Nhà bè từ thiết kế tổng thể, tiện ích, thiết kế cảnh quan đến thiết kế chi tiết từng căn hộ được chủ đầu tư Keppel land chăm chút từng chút một.

Kiến trúc có thẩm mỹ cao

Keppel land ưu tiên dành ra một không gian rất lớn cho cây xanh, đưa thiên nhiên xanh mát vào trong từng chi tiết nhỏ của dự án, hồ bơi uốn lượn tự nhiên, kiến tạo nên những khu cắm trại ngoài trời, hay thỏa sức đam mê với bơi lội cùng hệ thống hồ bơi chuẩn Olympic.

6. Tiện ích nội khu đa dạng – đẳng cấp

Với bất kì dự án bất động sản nào, tiện ích nội khu là yếu tố vô cùng quan trọng, đây được xem là yếu tố tiên quyết để khách hàng có thể quyết định đầu tư vào dự án này hay không.

Keppel Land với mục tiêu, tầm nhìn kiến tạo nên một phong cách sống hoàn hảo, năng động và trọn vẹn cho toàn cư dân với hàng loạt tiện ích đẳng cấp vượt trội như: phòng yoga, gym, phòng chiếu film với trang thiết bị hiện đại, vườn chân mây,… tại đây cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sống thượng lưu đúng nghĩa.

Tập đoàn Keppel land là một trong những chủ đầu tư nước ngoài có uy tín, danh tiếng tại Việt Nam, đi đầu trong giải pháp đồng bộ trong lĩnh vực bất động sản. Được thành lập từ năm 1968, Keppel land đã khẳng định danh tiếng bằng hành động qua việc triển khai thành công hàng loạt các dự án lớn như Saigon Centre, Estella Heights, Palm Garden, Vietcombank Tower, Petro VietNam, Sedona Suites, Empire City, Riviera Cove,..

Có thể thấy rằng dự án Celesta Rise là một dự án đầy tiềm năng trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung về căn hộ của thành phố Hồ Chí Minh nói chung và cả khu Nam Sài Gòn nói riêng.

Báo chí nói về Chúng tôi