Tin tức

Dragon Pearl Long An: Đất vàng bất động sản công nghiệp phía Tây Sài Gòn

Năm 2022, bất động sản khu công nghiệp được dự báo sẽ là phân khúc có nguy cơ “cháy hàng”. Đặc biệt, các dự án bất động sản công nghiệp vùng ven TP.HCM như Long An, Bình Dương, Đồng Nai… sẽ là tâm điểm chú ý của giới đầu tư.

Dragon Pearl Long An được đánh giá là khu đô thị “đất vàng” phía Tây TP.HCM

Dragon Pearl Long An được đánh giá là khu đô thị “đất vàng” phía Tây TP.HCM

Bắt đầu mở bán vào Quý IV/2021, Dragon Pearl Long An đang tạo ra cơn sốt đất nền công nghiệp mới ở cửa ngõ phía Tây TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại Đức Hoà Đông, Long An, có hạ tầng giao thông tiện lợi, bốn mặt giáp sông, thiên nhiên xanh mát, dự án Dragon Pearl đang là nơi định cư lý tưởng và là cơ hội đầu tư tuyệt vời cho cư dân tương lai.

Dragon Pearl được quy hoạch theo mô hình khu đô thị hiện đại, quy mô hơn 48 ha, với 1.768 lô đất ở biệt thự và nhà phố liền kề, một khu chung cư cao tầng. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường tỉnh lộ 10 rộng 6 làn xe, nối liền trung tâm thị trấn Đức Hòa, giáp ranh giữa Long An và TP HCM.

Hơn thế nữa, Dragon Pearl còn có lợi thế cạnh tranh đặc biệt khi toạ lạc gần các khu công nghiệp lớn được xây dựng và đưa vào hoạt động như: Đức Hòa II-III, Xuyên Á, Nhị Xuân, Hoàng Gia... Hiện tại, Đức Hoà có 20 khu công nghiệp và cụm công nghiệp, với tỷ lệ lấp đầy 73%. Nơi đây thu hút hơn 40.000 lao động về sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu lớn về nhà ở cũng như cơ hội việc làm dồi dào.

Dự án Dragon Pearl có vị trí đắc địa, giáp ranh TP.HCM và liền kề các khu công nghiệp lớn

Dự án Dragon Pearl có vị trí đắc địa, giáp ranh TP.HCM và liền kề các khu công nghiệp lớn

Dự án toạ lạc tại điểm vàng bất động sản khu công nghiệp phía Tây TP.HCM, do Công ty Cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông làm chủ đầu tư, cùng sự trợ lực từ hai đơn vị phát triển là Bến Thành Invest và Địa ốc Phúc Thịnh. Chủ đầu tư và hai đơn vị phát triển dự án đều là những tên tuổi uy tín trong làng bất động sản, có năng lực và bề dày kinh nghiệm phát triển nhiều dự án lớn. Do đó, dự án Dragon Pearl được dự báo sẽ thu hút nguồn vốn đầu tư lớn từ các nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia bất động sản, Khu đô thị Dragon Pearl sẽ có tiềm năng tăng trưởng rất lớn, rất có triển vọng để an cư và đầu tư lâu dài. Ông Hà Ngọc Phi Hải, Tổng Giám đốc Khải Hùng Group đánh giá đây là một dự án rất tiềm năng vì vừa có vị trí đẹp, hạ tầng giao thông tốt, lại gần các khu công nghiệp thì không loại trừ khả năng Dragon Pearl sẽ độc chiếm thị trường bất động sản khu công nghiệp phía Tây Sài Gòn.

Được định hướng từ đầu, với tiêu chí hình thành nơi an cư trong lành, gần gũi với thiên nhiên, thuận tiện di chuyển về Sài Gòn và các huyện lân cận, chủ đầu tư là Công ty cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông kỳ vọng mang tới quý khách hàng những căn hộ giá trị, tạo nên sức nóng cho thị trường bất động sản phía Tây TP.HCM.

Ngoài ra, dự án còn có vị trí phong thủy đắc địa, nhờ hội tụ đủ lợi thế: "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", mang tới cư dân bầu không khí trong lành, xanh mát quanh năm. Bốn mặt giáp sông sẽ là điều kiện thiên nhiên lý tưởng mà không phải dự án nào cũng có được. Đặc biệt, một yếu tố giúp dự án sẽ tăng giá trong tương lai là nhờ nằm liền kề các cụm khu công nghiệp trọng điểm. Bởi vậy, một cái kết có thể dự đoán trước là dự án sẽ trở thành nơi quy tụ một cộng đồng cư dân sầm uất, văn mình, là nơi an cư lý tưởng cho các chuyên gia và kỹ sư cao cấp.

Dự án Dragon Pearl có lợi thế bốn mặt giáp sông, mang lại không khí mát mẻ quanh năm

Dự án Dragon Pearl có lợi thế bốn mặt giáp sông, mang lại không khí mát mẻ quanh năm

Hàng loạt dự án công nghiệp được triển khai, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ sẽ biến nơi đây trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư. Với chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, đầy đủ tiện ích nội ngoại khu, sức bật từ dự án Dragon Pearl Long An cũng sẽ kéo theo sự sôi động cho thị trường bất động sản tại Long An và các quận, huyện lân cận TP.HCM.

Với mức giá rất hấp dẫn, chỉ từ 16-18 triệu/m², Dragon Pearl Long An sẽ là nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho mọi cư dân. Ngoài ra, Chủ đầu tư dự án đang có nhiều chính sách ưu đãi giá trị và chiết khấu hấp dẫn để quý khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng tại Dragon Pearl.

Báo chí nói về Chúng tôi