Tin tức

Vì sao nên chọn đất nền Khu dân cư Phú Mỹ?

Nằm bên Quốc lộ 51 và tuyến đường Mỹ Xuân – Ngãi Giao, đất nền khu dân cư Phú Mỹ Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạo nên cơn sốt thực sự cho nhu cầu an cư và đầu tư.

Cụm khu dân cư Phú Mỹ được phát triển bởi Chủ đầu tư uy tín Thanh Phát, gồm 164 nền, với đa dạng các diện tích (5x20m, 5x25m...). Dự án có không gian cảnh quan tự nhiên thoáng đãng và tích hợp nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt trội như: công viên cây xanh, trường học, trạm y tế, siêu thị mua sắm...

Khu dân cư Phú Mỹ tích hợp đầy đủ tiện nghi và có vị trí địa lý đặc biệt

Khu dân cư Phú Mỹ tích hợp đầy đủ tiện nghi và có vị trí địa lý đặc biệt

Hơn nữa, dự án được thừa hưởng những lợi thế về vị trí địa lý hết sức đặc biệt, liền kề các cụm khu công nghiệp, cảng biển quốc tế Cái Mép-Thị Vải, Cảng hàng không quốc tế Long Thành và là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch. Chính điều này đã làm cho đất nền ở đây trở nên hiếm hoi và có giá trị gia tăng lớn.

Ngoài ra, điều làm khách hàng an tâm về dự án là giá trị pháp lý của dự án rất minh bạch và rõ ràng. Tất cả các nền đều đã có sổ hồng riêng, sở hữu vĩnh viễn 100%. Khách hàng chỉ cần đồng ý mua là có thể nhận sổ, công chứng sang tên ngay trong ngày.

Một điểm mạnh nữa của Dự án là chính sách chiết khấu ưu đãi lớn chưa từng có. Chủ đầu tư dành tặng chiết khấu từ 5 đến 6%/nền, cho những khách hàng mua từ 4 nền trở lên và đã từng mua bất động sản của Phú Mỹ. Đặc biệt, hơn 80% đất nền ở đây đều có 2 mặt tiền đường, phù hợp cho nhu cầu an cư, đầu tư, cho thuê hoặc buôn bán kinh doanh.

Dự án đã có pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ cho từng nền

Dự án đã có pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ cho từng nền

Trong tương lai, đô thị Phú Mỹ được định hướng trở thành Trung tâm Công nghiệp Cảng biển Quốc tế, Dịch vụ và Du lịch, vì thế nhu cầu sở hữu đất nền ở khu dân cư Phú Mỹ chưa bao giờ hết nóng. Chọn đất nền Phú Mỹ - Bà Rịa là quý khách hàng đang chọn cơ hội gia tăng giá trị lợi nhuận lớn, bởi:

  • Dự án tọa lạc ở vị trí trung tâm của thị xã Phú Mỹ
  • Không gian sống mát mẻ, trong lành quanh năm.
  • Diện tích đa dạng, xây dựng tự do
  • Liền kề sân bay Long Thành, Cảng Cái Mép-Thị Vải…
  • Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ
  • Sổ hồng riêng từng nền, công chứng ngay trong ngày
  • Nhiều ưu đãi cho quý khách bốc thăm trúng thưởng

Dự án Phú Mỹ-Bà Rịa hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn cho các cư dân tương lai

Dự án Phú Mỹ-Bà Rịa hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn cho các cư dân tương lai

Dự án Khu dân cư Phú Mỹ đang có sức hút đặc biệt với giới đầu tư và cả những hộ gia đình riêng lẻ. Với mức giá hiện tại chỉ từ 5,8 triệu/m², đây được xem là mức giá đất nền mang lại cơ hội gia tăng lợi nhuận rất lớn cho những cư dân.

Báo chí nói về Chúng tôi