Tin tức

Khu dân cư Phú Mỹ - Bà Rịa: Lý tưởng an cư, đầu tư hiệu quả

Đất nền Khu dân cư Phú Mỹ đảm bảo những tiện ích vượt trội và tiềm năng gia tăng lợi nhuận cực lớn cho những ai sở hữu đất nền tại đây.

Lợi thế từ vị trí đắc địa

Cụm dự án đất nền Phú Mỹ gồm 3 dự án (Khu dân cư Phú Mỹ; Phú Mỹ City và Phú Mỹ City Center) tọa lạc trên tuyến đường Mỹ Xuân-Ngãi Giao và khu Suối Nhum (thuộc phường Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) do Công Ty CP Dịch vụ xây dựng Địa ốc Thanh Phát làm chủ đầu tư.

Dự án nằm liền kề các khu mua sắm, giải trí, sân bay Long Thành, cảng Cái Mép-Thị Vải

Dự án nằm liền kề các khu mua sắm, giải trí, sân bay Long Thành, cảng Cái Mép-Thị Vải…

Cụm dự án có tất cả 164 nền, tọa lạc ở những vị trí đắc địa. Đây là dự án đất nền hiếm hoi còn sót lại của vùng lõi trung tâm thị xã Phú Mỹ. Nơi đây có đầy đủ tiện ích nội ngoại khu, liền kề các khu mua sắm, giải trí, sân bay Long Thành, cảng Cái Mép-Thị Vải…

Tất cả đất nền ở đây đã có sổ đỏ hoàn chỉnh, pháp lý vĩnh viễn, chuẩn 100%. Cư dân có thể làm sổ, công chứng, sang tên ngay trong ngày. Dự án có tiềm năng rất lớn để an cư và cả đầu tư cho thuê.

Đặc biệt, Thị xã Phú Mỹ đang đẩy mạnh phát triển kinh tế, theo hướng trở thành Thành phố công nghiệp và Cảng biển trong tương lai. Bởi vậy, dự án sẽ ngày càng gia tăng giá trị khi tuyến giao thông huyết mạch Cao tốc Bến Lức-Long Thành hoàn thiện, dự án Cao tốc Long Thành-Dầu Giây mở rộng lên 8 làn xe, cầu Phước An hoàn thành, nối liền thị xã Phú Mỹ với huyện Nhơn Trạch Đồng Nai...

Cơ hội gia tăng giá trị đất nền cực lớn

Dự án khu dân cư Phú Mỹ đang có tiềm năng gia tăng giá trị mỗi ngày nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện đại và hệ thống giao thông phát triển đồng bộ. Dự án nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của thị xã Phú Mỹ, liền kề Quốc lộ 51, Quốc lộ 56, tuyến đường Mỹ Xuân – Ngãi Giao, DT 764, DT 765... và các cụm khu công nghiệp lớn của Bà Rịa-Vũng Tàu.

Khu dân cư Phú Mỹ thích hợp cho việc an cư và thuận tiện cho việc kinh doanh

Khu dân cư Phú Mỹ thích hợp cho việc an cư và thuận tiện cho việc kinh doanh

Một lợi thế đặc biệt cho dự án này vì nằm ở vùng lõi trung tâm thị xã Phú Mỹ, liền kề với Đồng Nai và Bà Rịa-Vũng Tàu, hai tỉnh thành có nền kinh tế -thương mại năng động và khả năng thu hút vốn đầu tư cực lớn. Sự chuyển biến mạnh mẽ của nền kinh tế ở các tỉnh thành lân cận sẽ là một điều kiện phụ trợ cần thiết, đảm bảo gia tăng giá trị của dự án.

Khu dân cư Phú Mỹ đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu sống hiện đại của cư dân từ công việc, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thư giãn,… Chỉ cần mất từ 15-30 phút di chuyển, các cư dân tương lai sẽ tiếp cận được những cụm công nghiệp, sân bay, bến cảng, địa điểm vui chơi, mua sắm,... phục vụ cho nhu cầu công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Hơn thế nữa, dự án nằm trong vùng dân cư, vừa thích hợp cho việc an cư và thuận tiện cho việc kinh doanh, mua bán. Chính điều này là một điểm cộng cho cơ hội gia tăng giá trị của dự án này.

Đặc biệt, giới chuyên gia bất động sản cho rằng, vì thị trường mới nổi nên giá bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu còn khá thấp so với những khu vực “hot” như Long An, Đồng Nai hay Bình Dương. Do đó, sẽ không quá bất ngờ khi bất động sản Phú Mỹ trở thành “món hời” được các ông lớn dày dạn kinh nghiệm ra sức săn lùng. Giá trị bất động sản nơi đây không nằm ở việc sở hữu để an cư mà kinh doanh, đầu tư sinh lời cũng rất đáng ghi nhận.

Có thể nói, đất nền Khu dân cư Phú Mỹ đang giúp địa ốc Bà Rịa vươn lên tầm cao mới. Với dự án này, nhà đầu tư lẫn cư dân đang nắm chắc cơ hội gia tăng giá trị bất động sản đất nền, hiếm nơi nào có được.

Báo chí nói về Chúng tôi