Tin tức

Thông báo thay đổi tên công ty

Kính gửi: Quý Đối tác, Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty TNHH ĐẦU TƯ BĐS KHẢI HÙNG GROUP xin chân thành cảm ơn Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng những sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong thời gian vừa qua.

Thông báo thay đổi tên công ty

Công ty xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng: Kể từ ngày 26/01/2022, chúng tôi sẽ tiến hành thay đổi thông tin tên doanh nghiệp trên website và trên các trang social media của công ty, với chi tiết như sau:

  • Tên công ty trước đây: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BĐS KHẢI HƯNG GROUP
  • Tên công ty mới: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BĐS KHẢI HÙNG GROUP

Các thông tin về logo, email, địa chỉ, số điện thoại,... không thay đổi.

Việc thay đổi tên Công ty sẽ không ảnh hưởng đến các giao dịch, nghĩa vụ dân sự cũng như việc thực hiện hợp đồng mà các bên đã ký kết trước đây.

Thông báo này, được thông báo thay cho công văn và thư gửi tới các đối tác và khách hàng của chúng tôi. Mọi hoạt động khác của chúng tôi, không có sự thay đổi.

Trân trọng cảm ơn Quý Đối tác, Quý Khách hàng… đã luôn đồng hành cùng CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BĐS KHẢI HÙNG GROUP trong thời gian vừa qua.

Kính mong Quý Đối tác, Quý Khách hàng cập nhật thông tin thay đổi này để thuận tiện cho các giao dịch và trao đổi sau này. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự nhiều sự hỗ trợ, hợp tác tốt hơn từ Quý Đối tác, Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BĐS KHẢI HÙNG GROUP
Tổng Giám đốc
Hà Ngọc Phi Hải
(Đã kí)

Báo chí nói về Chúng tôi