Tin tức

Khải Hùng Group tuyển dụng 30 Chuyên viên kinh doanh, với chế độ lương thưởng, đãi ngộ hấp dẫn

Chất lượng đội ngũ nhân sự là yếu tố nòng cốt, đảm bảo sự phát triển bền vững cho một công ty.

Nhận thức được vai trò quan trọng của đội ngũ nhân sự cho sự phát triển của công ty, thời gian qua, Bất động sản Khải Hùng Group luôn tập trung vào việc tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và khẳng định vị thế cho thương hiệu Khải Hùng Group.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hùng Group đã không ngừng phát triển hệ thống sàn bất động sản chuyên nghiệp và đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, từ đó mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm nhất đến Quý khách hàng thân thiết.

Thương hiệu Bất động sản Khải Hùng Group đang ngày càng lan tỏa và định vị sâu sắc trong tâm trí của nhiều khách hàng bằng những dự án bất động sản uy tín và chất lượng.

Khải Hùng Group là thành viên của Tập đoàn Bin Corporation Group

Khải Hùng Group là thành viên của Tập đoàn Bin Corporation Group

Những lý do bạn nên gia nhập Khải Hùng Group

1. Hưởng mức lương cứng và hoa hồng cạnh tranh nhất thị trường bất động sản

Khải Hùng Group hiểu được tầm quan trọng của mức lương thưởng sẽ là một trong những yếu tố then chốt để bạn quyết định gắn bó với chúng tôi. Vì thế, Khải Hùng Group luôn tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời nhất, để bạn có thể nhận được hưởng mức lương cứng và thưởng (hoa hồng) ở mức tốt nhất trong thị trường bất động sản, cụ thể:

  • Lương cứng từ 6 - 10 triệu, tùy năng lực và kinh nghiệm.

  • Hoa hồng cực cao từ 50 - 100 triệu đồng/sản phẩm. Tổng thu nhập một năm có thể lên đến hàng tỷ đồng.

  • Thưởng ngày lễ, tết theo quy định.

Ngoài ra, Khải Hùng Group còn đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi như: du lịch, teambuilding hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên...

2. Nguồn lực tài chính mạnh mẽ

Khải Hùng Group là Nhà phân phối và tiếp thị bất động sản uy tín, là thành viên của Tập đoàn Bin Corporation Group, phát triển đa ngành nghề, cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có nhiều kinh nghiệm, có chiến lược phát triển phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn, Khải Hùng Group liên kết và hợp tác chặt chẽ với các Chủ đầu tư chuyên nghiệp để mang lại những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển và đổi mới mỗi ngày để trở thành Sàn giao dịch bất động sản hàng đầu Việt Nam và là Nhà đầu tư - phát triển bất động sản hàng đầu châu Á.

Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển và đổi mới mỗi ngày để trở thành Sàn giao dịch bất động sản hàng đầu Việt Nam

Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển và đổi mới mỗi ngày để trở thành Sàn giao dịch bất động sản hàng đầu Việt Nam

3. Sản phẩm đa dạng, dễ bán, dễ chốt Sale

Khải Hùng Group luôn chọn lọc những dự án tốt nhất từ những chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực mạnh mẽ trên thị trường, như: Keppel Land, Vinhomes, tập đoàn T & T,... Chúng tôi biết cách "đón đầu" xu hướng đầu tư bất động sản tại Việt Nam, những dự án có sức mua lớn, đang được Quý khách hàng quan tâm.

Gia nhập Khải Hùng Group, là bạn có cơ hội cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín, cùng tỷ lệ “chốt đơn” thành công cao.

4. Đào tạo bài bản từ những chuyên gia bất động sản đầu ngành

Nhận thức nhân tài là một trong những tài sản quý báu nhất của Khải Hùng Group, chúng tôi luôn tổ chức định kỳ chương trình đào tạo nguồn nhân sự chất lượng cao, khai thác các kỹ năng làm việc mới, cải thiện hiệu quả và năng suất làm việc của bản thân từng nhân viên.

Chế độ lương thưởng tốt, phúc lợi đầy đủ, Khải Hùng Group là môi trường làm việc hàng đầu ngành bất động sản

Chế độ lương thưởng tốt, phúc lợi đầy đủ, Khải Hùng Group là môi trường làm việc hàng đầu ngành bất động sản

Từ đó mở ra nhiều cơ hội mới để nhân viên có thể nâng tầm năng lực, sẵn sàng vượt qua những thách thức mới.

Gia nhập Khải Hùng Group, là bạn sẽ vào đội “chiến binh” hùng mạnh, với kiến thức sản phẩm tốt, chuyên môn vững vàng, chúng tôi tin rằng môi trường này chính là sự lựa chọn đúng đắn để phát triển bản thân trong lĩnh vực bất động sản.

Nhanh tay ứng tuyển vị trí chuyên viên kinh doanh tại Bất động sản Khải Hùng Group, để “chốt Sale” một năm thành công và sung túc!

Báo chí nói về Chúng tôi