Tin tức

Khải Hùng Group chính thức khai trương Sàn giao dịch Nam Sài Gòn

Đầu tháng 3/2021, Khải Hùng Group đã chính thức khai trương Sàn giao dịch Khu Nam Sài Gòn, tại địa chỉ số 153 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện đánh dấu một bước tiến lớn trong sự phát triển cường thịnh của Khải Hùng Group-với sứ mệnh mang lại những ngôi nhà tiện nghi và sang trọng cho quý khách hàng. Tham dự lễ khai trương có sự hiện diện của đội ngũ Ban lãnh đạo, tập thể nhân viên, chuyên viên của Khải Hùng Group và nhiều khách hàng thân thiết.

lễ khai trương có sự hiện diện của đội ngũ Ban lãnh đạo, tập thể nhân viên, chuyên viên của Khải Hùng Group và nhiều khách hàng thân thiết

Lễ khai trương có sự hiện diện của đội ngũ Ban lãnh đạo, tập thể nhân viên, chuyên viên của Khải Hùng Group và nhiều khách hàng thân thiết

Khải Hùng Group là Nhà phân phối và tiếp thị bất động sản uy tín, là thành viên của Tập đoàn Bin Corporation Group. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm địa ốc chất lượng và minh bạch về pháp lý đến mọi khách hàng, Khải Hùng Group đã, đang và sẽ đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, sản phẩm và dịch vụ để luôn nhận được sự tín nhiệm từ mọi khách hàng và các chủ đầu tư.

Từ giữa năm 2020 và đầu năm 2021, thị trường bất động sản của Việt Nam, nhất là khu vực TP.HCM và khu vực phía Nam đã có những chuyển biến tích cực, mang lại những luồng gió mới cho nhu cầu an cư và đầu tư địa ốc. Bên cạnh đó, với chủ trương mở rộng phát triển cơ sở hạ tầng ra các quận ngoại biên của TP.HCM đã tạo cơ hội nở rộ nhiều dự án đất nền và căn hộ cao cấp ở các quận ngoại thành, như: Quận 2, Quận 7, Quận 9, Quận 12, Bình Thạnh, huyện Nhà Bè, Củ Chi... và cả ở các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu…

Khải Hùng Group vững tin sẽ trở thành Nhà phân phối bất động sản hàng đầu của Việt Nam

Khải Hùng Group vững tin sẽ trở thành Nhà phân phối bất động sản hàng đầu của Việt Nam

Hơn nữa, với quyết định thành lập “Thành phố bên trong Thành phố”, TP.HCM và TP.Thủ Đức đã tạo nên cơn sốt bất động sản mới. Theo đó, giá nhà đất, chung cư tại TP.HCM và các vùng phụ cận đã tăng lên từng ngày, kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt dự án hạ tầng mới được đầu tư mở rộng.

Chúng tôi hiểu rằng, thị trường bất động sản luôn là mảng dịch vụ có sự cạnh tranh khốc liệt và kinh doanh bất động sản chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Tuy nhiên, từ những phân tích thực tế thị trường địa ốc Việt Nam, Khải Hùng Group đã tìm ra hướng đi và chiến lược phát triển phù hợp. Khải Hùng Group tập trung phát triển những dòng sản phẩm chiến lược, đón đầu xu hướng phát triển của thị trường bất động sản TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, cũng như hướng đến mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nhiều ưu đãi và lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.

Để từng bước hiện thực mục tiêu ấy, Khải Hùng Group đã chính thức khai trương Sàn giao dịch mới tại Quận 7 – tâm điểm khu Nam Sài Gòn, đánh dấu bước đột phá trong chiến lược mở rộng địa bàn, mở rộng sản phẩm kinh doanh và gia tăng nhiều tiện ích đến quý khách hàng thân thiết. Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong chặng đường hình thành và phát triển của Khải Hùng Group và nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giao dịch, mua bán bất động sản của quý khách hàng.

Khải Hùng Group đã chính thức khai trương Sàn giao dịch mới tại Quận 7

Khải Hùng Group đã chính thức khai trương Sàn giao dịch mới tại Quận 7

Với đội ngũ trẻ, năng động và với tầm nhìn của các nhà quản lý, Khải Hùng Group vững tin sẽ trở thành Nhà phân phối bất động sản hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày để tạo ra những sản phẩm tinh hoa và chất lượng nhất theo từng phân khúc khách hàng, khẳng định uy tín và định vị giá trị sản phẩm bằng thương hiệu: “Khải Hùng Group - Đẳng cấp cho cuộc sống tiện nghi”!

Khải Hùng Group tại địa chỉ số 153 Trần Trọng Cung, Quận 7

Khải Hùng Group tại địa chỉ số 153 Trần Trọng Cung, Quận 7

Báo chí nói về Chúng tôi