Tin tức

Thiết kế căn hộ thông minh - Xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản

Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu nhà ở rất lớn nhưng quỹ đất trung tâm thành phố đang dần cạn kiệt thì giải pháp căn hộ thông minh chính là chìa khóa cho sự phát triển. Với diện tích không quá lớn nhưng tối đa hóa công năng, tiện ích nội khu đầy đủ, căn hộ thông minh hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống mang tiện nghi đẳng cấp vượt trội cho cư dân thời đại 4.0.

Căn hộ thông minh là gì?

Căn hộ thông minh còn được gọi là căn hộ smarthome, đây là những căn hộ chung cư được trang bị thêm các thiết bị thông minh theo đúng xu hướng căn hộ thông minh smarthome của thế giới.

Căn hộ thông minh mang đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp vượt trội cho cư dân thời đại 4.0

Căn hộ thông minh mang đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp vượt trội cho cư dân thời đại 4.0

Căn hộ thông minh được trang bị các công nghệ tiện nghi, kết nối tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà thành một hệ thống mạng, chủ nhân có thể dễ dàng điều khiển bằng các thiết bị gắn tường, điện thoại thông minh hay máy tính bảng, bao gồm các dịch vụ đẳng cấp: đèn chiếu sáng, camera giám sát, smart TV, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà nhiệt độ, hệ thống tưới cây, hệ thống giải trí, hệ thống mành rèm, giải pháp giám sát an ninh toàn diện, báo cháy,... Mọi tiện ích trong ngôi nhà, chủ nhân căn hộ smarthome chỉ cần điều khiển nhanh chóng và tiện lợi chỉ với một cú chạm.

Giải pháp căn hộ thông minh đang là xu hướng mới

Lối sống tiện nghi, đẳng cấp đang dần được ưa chuộng hơn cả, ngành công nghiệp bất động sản cũng nắm bắt cơ hội này bằng việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường chung cư thông minh, đưa tiêu chí "nhà thông minh" làm yếu tố thu hút khách hàng. Các chủ đầu tư và "ông lớn" trong ngành bất động sản cũng không bỏ qua “miếng hời” này bằng việc đầu tư hệ thống thiết bị thông minh vào các dự án hạng sang của mình để cạnh tranh và tạo chỗ đứng vững chắc trong thị trường.

Chủ nhân trong căn hộ thông minh có thể điều khiển mọi thiết bị trong nhà chỉ với một cú chạm

Chủ nhân trong căn hộ thông minh có thể điều khiển mọi thiết bị trong nhà chỉ với một cú chạm

Vì chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, chủ nhân căn hộ smarthome có thể điều khiển, theo dõi các thiết bị trong nhà cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng. Theo khảo sát, nhờ tính tiện dụng cực kì cao, giải pháp căn hộ thông minh được xem là hệ thống bất động sản có tốc độ tăng trưởng khả quan, có thể lên đến 20 – 30%/năm trong 10 năm tới.

Cùng xu hướng nhà ở trên thế giới, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến thiết kế căn hộ thông minh và xem đó là tiêu chuẩn để lựa chọn nơi xây tổ ấm, nghỉ dưỡng, an cư của mỗi gia đình. Với xu hướng căn hộ thông minh ngày càng ưa chuộng và phổ biến như hiện nay, căn hộ smarthome được xem là khởi nguồn để phát triển, xây dựng thành phố thông minh, đô thị hiện đại trong tương lai, đặc biệt trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.

Liên hệ ngay Khải Hùng Group để đầu tư và an cư ngay những dự án thiết kế căn hộ thông minh đang sốt hàng ở thời điểm hiện tại.

Sàn giao dịch bất động sản Khải Hùng Group

Địa chỉ: 153 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900 633417

Zalo/Viber/Whatsapp: 0862 03 04 02

Báo chí nói về Chúng tôi