Tin tức

Những lý do khiến Elite Life là lựa chọn đầu tư và an cư lý tưởng nhất khu Nam Sài Gòn

Dự án Elite Life là lựa chọn phù hợp cho nhà đầu tư muốn đón đầu sự tăng trưởng mạnh mẽ của đô thị vệ tinh trong năm 2021 trong thời điểm nguồn cung thị trường tăng và tâm lý tích cực của nhà đầu tư.

Dự án Elite Life là lựa chọn phù hợp cho nhà đầu tư muốn đón đầu sự tăng trưởng mạnh mẽ của đô thị vệ tinh

Dự án Elite Life là lựa chọn phù hợp cho nhà đầu tư muốn đón đầu sự tăng trưởng mạnh mẽ của đô thị vệ tinh

Elite Life - Cơ hội dành cho những nhà đầu tư "dài vốn"

Theo nhận định, giai đoạn đầu năm 2021, một trong những yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu là pháp lý minh bạch để đảm bảo tính an toàn tài chính, kế tiếp đó là sự uy tín của chủ đầu tư với tiềm lực mạnh, vị trí dự án, loại hình nhà ở và giá cả từng phân khúc.

Nổi bật trong đó là dự án Elite Life vị trí trên tuyến đường huyết mạch Ấp 3 Long Hậu thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, với sản phẩm nhà phố liền kề xây sẵn. Nằm trong khu vực được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và sở hữu không gian sống xanh chuẩn mực gồm mảng xanh xuyên suốt, một mặt dự án được bao bọc bởi Rạch Đất Thánh và hệ thống kiến trúc hiện đại ấn tượng.

dự án Elite Life vị trí trên tuyến đường huyết mạch Ấp 3 Long Hậu thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Dự án Elite Life vị trí trên tuyến đường huyết mạch Ấp 3 Long Hậu thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Dự án do Công ty Cổ phần Đất Xanh Nam Bộ hợp tác phát triển cùng chủ đầu tư Tân Thái Thịnh, cam kết thực hiện bài bản và chuẩn mực các quy định pháp luật như một sự song hành và đảm bảo lợi ích lâu dài cho khách hàng. Elite Life không những được đánh giá là dự án có pháp lý rõ ràng gồm phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, giấy phép xây dựng, giao sản phẩm khi hoàn thiện.

Công ty Cổ phần Đất Xanh Nam Bộ hợp tác phát triển cùng chủ đầu tư Tân Thái Thịnh, cam kết thực hiện bài bản và chuẩn mực các quy định pháp luật

Công ty Cổ phần Đất Xanh Nam Bộ hợp tác phát triển cùng chủ đầu tư Tân Thái Thịnh, cam kết thực hiện bài bản và chuẩn mực các quy định pháp luật

Các sản phẩm dự án được phân bổ với mức giá tốt cùng phương thức thanh toán linh hoạt, được hỗ trợ cho vay bởi ngân hàng MSB lên đến 70% giá trị hợp đồng trong tối đa 29 năm, đây là lý do dự án hoàn toàn chinh phục được các nhà đầu tư, khách mua để an cư, đặc biệt cho cư dân thành đạt. Elite Life được xem là một trong những dự án khu vực Nam Sài Gòn đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Trong bối cảnh thị trường vẫn đang có những bước tiến thận trọng sau dịch, việc tìm kiếm và rót vốn vào những kênh đầu tư an toàn, sinh lời dài hạn được cho là chiến lược phù hợp nhất.Theo dự đoán, với đà phát triển của thị trường bất động sản Long An trong những năm gần đây, Elite Life còn là cơ hội để nhà đầu tư đón đầu sự "bùng nổ" của nhu cầu nhà ở tại Nam Sài Gòn trong năm 2021 và những năm kế tiếp bởi ra mắt trúng "điểm rơi" phục hồi của thị trường sau dịch và sở hữu phân khúc xây sẵn – phân khúc hiếm hoi về nguồn cung ở thời điểm hiện tại.

Với những nhận định trên, có thể thấy dự án Elite Life nơi cửa ngõ Nam Sài Gòn vừa phù hợp mục đích nhu cầu an cư – lạc nghiệp cho cư dân thành đạt, vừa là một lựa chọn đầu tư lâu dài, cất giữ tài sản, đem về dòng tiền ổn định.

Báo chí nói về Chúng tôi