Tin tức

Dự án Elite Life - Khu đô thị xanh kiến tạo đầu tư sinh lời hấp dẫn

sở hữu vị trí “vàng” hấp dẫn hàng đầu khu vực phía Nam hiện tại, cùng không gian chuẩn sống xanh hiện đại, dự án Elite Life đang được xem là tâm điểm của an cư và đầu tư giàu tiềm năng tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc.

sở hữu vị trí “vàng” hấp dẫn hàng đầu khu vực phía Nam hiện tại

Sở hữu vị trí “vàng” hấp dẫn hàng đầu khu vực phía Nam hiện tại

Sở hữu vị trí “vàng” trung tâm, dễ dàng kết nối đa điểm

Theo các giới chuyên gia bất động sản nhận định, giá trị của sản phẩm và vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối các tiện ích xung quanh và thuận tiện kết nối giao thông chính là những yếu tố hàng đầu để người tiêu dùng và nhà đầu tư quyết định mua hoặc đầu tư dài hạn, ngắn hạn. Đặc biệt đối với những khách hàng là doanh nhân, chuyên gia thành đạt, việc nơi sinh sống thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố hay sân bay chính là điểm cốt lõi để quyết định lựa chọn.

Với những tiêu chí này, dự án Elite Life được xem là lựa chọn hàng đầu khi sở hữu vị trí được “chọn mặt gửi vàng” ngay tại mặt tiền đường Ấp 3 Long Hậu (xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An). Từ Elite Life, cư dân tương lai có thể kết nối đa điểm khi di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất khoảng 20 phút, trung tâm quận 1 chừng 30 phút, sân bay quốc tế Long Thành nhờ đường cao tốc Tp.HCM – Bến Lức – Long Thành trong khoảng chỉ 45 phút.

Dự án Elite Life còn đặc biệt sở hữu những giá trị đắt giá bậc nhất khu vực Nam Sài Gòn khi là dự án duy nhất trong khu vực Long Hậu tận hưởng vượng khí từ Rạch Đất Thánh bao quanh một mặt dự án. Kề cận đó, hầu hết các sản phẩm nhà ở liền kề, biệt thự hay nhà phố thuộc dự án sở hữu được quỹ đất liền kề mặt nước quý giá, là không gian sống yêu thích của những người thành đạt, những người có chuẩn mực sống ưu tú, văn minh, hiện đại.

Ngoài ra, được quy hoạch với mảng xanh rộng lớn được quy hoạch xuyên suốt dự án, Elite Life đáp ứng cho cư dân chuẩn mực sống xanh với cảnh quan trong lành và tươi mới, mở ra tương lai hưng thịnh với những giá trị đầu tư sinh lời, vượt trội về vị trí, cơ sở hạ tầng và khả năng kết nối.

Dự án Elite Life - Lựa chọn đầu tư, an cư hàng đầu tại thị trường Long An

Tại huyện Cần Giuộc, sự phát triển của công nghiệp đã đồng thời tác động tích cực vào nền kinh tế, dân số, chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện. Nguồn nhu cầu tăng mạnh, kéo theo đó là hàng loạt các dự án khu đô thị được quy hoạch và phát triển trong thời gian gần đây, nhanh chóng nhận được sự chú ý của người dân, đặc biệt là các công chức, doanh nhân và chuyên gia nước ngoài đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh.

Lựa chọn đầu tư, an cư hàng đầu tại thị trường Long An

Lựa chọn đầu tư, an cư hàng đầu tại thị trường Long An

Elite Life được quy hoạch trở thành khu đô thị khép kín với các sản phẩm nhà phố liền kề, biệt thự được xây sẵn kèm tiện ích đồng bộ theo xu hướng thiết kế hiện đại, sang trọng, thích hợp với những cư dân ưu tú, văn minh trong tương lai. Đây cũng là một điểm khác biệt trong sản phẩm thu hút giới đầu tư và khách hàng với các sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Sở hữu pháp lý với quyết định phê duyệt chi tiết 1/500 và cùng vị trí thuận lợi là điểm cộng xác nhận giá trị thực cũng như tính thanh khoản của sản phẩm. Hơn nữa, Elite Life được phát triển bởi CTCP Đất Xanh Nam Bộ là một trong những đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại các tỉnh, thành miền Nam trong những năm gần đây.

Với những giá trị vượt trội kể trên, Elite Life nổi lên như một viên ngọc sáng trong phân khúc nhà ở tại tỉnh Long An, dần dần hình thành những chuẩn mực sống mới khẳng định đẳng cấp của những người thành đạt trong tương lai.

Báo chí nói về Chúng tôi