Tin tức

Lý giải “cơn sốt” bất động sản tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Nhờ sự kết nối giao thông và cơ sở hạ tầng đang phát triển nhanh chóng, thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu trong những năm qua ngày càng trở lên gần hơn bao giờ hết. Nắm bắt cơ hội này, giới đầu tư đổ xô về vùng đất phía đông này khiến bất động sản khu vực này trở nên ngày càng sôi động.

Hàng loạt cơ sở hạ tầng đang triển khai và đồng bộ

Hàng loạt cơ sở hạ tầng đang triển khai và đồng bộ

Bà Rịa-Vũng Tàu hội tụ đủ tiềm năng về địa lý và thổ nhưỡng với thế mạnh về du lịch - ngành công nghiệp “không khói”, nhờ có bờ biển đẹp trải dài hàng trăm cây số, núi non hùng vĩ, khí hậu mát mẻ cùng vị thế khá gần thành phố Hồ Chí Minh cũng khiến bất động sản nơi đây luôn là điểm sáng trong khu vực.

Hơn nữa, nằm trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và quốc lộ 51, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có thể tiếp cận dễ dàng với TP.HCM thông qua đường bộ. Ngoài ra, hàng loạt các dự án trọng điểm như cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, quốc lộ 56 mở rộng,… đang được triển khai thực hiện và chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai, Tân Thành và Bà Rịa-Vũng Tàu vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Dự án trọng điểm cảng hàng không Quốc tế Long Thành sắp sửa khởi công giai đoạn 1, sân bay Hồ Tràm đang được chủ trương xây dựng và sân bay Côn Đảo vẫn luôn hoạt động hết công suất khiến tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu dễ dàng kết nối bằng đường hàng không hiện tại và trong tương lai.

Dự án trọng điểm cảng hàng không Quốc tế Long Thành sắp sửa khởi công giai đoạn 1

Trước áp lực từ tốc độ đô thị hóa tại TP.HCM, dân số không ngừng tăng cao, quỹ đất khan hiếm, đô thị dần trở nên quá tải. Tình trạng này đã tạo ra xu hướng ly tâm - di chuyển khỏi vùng trung tâm, không chỉ với những người có thu nhập thấp, mà cả với những người có thu nhập cao cũng lựa chọn tiến ra vùng ven TP.HCM để tìm nơi chốn mới trong lành hơn, yên bình hơn. Bà Rịa-Vũng Tàu cũng là một lựa chọn sáng giá trong những đô thị vệ tinh nhờ hạ tầng liên kết vùng phát triển đột phá.

Sự ra đời của những khu dân cư cao cấp

Với những yếu tố mang tiềm năng hết sức to lớn đó, các chủ đầu tư lớn cũng đã kịp thời có mặt. Điển hình, chủ đầu tư Kiến Phúc đầu tư phát triển khu dân cư Hoàng Kim Central với 2 phân khu là Kiến Phúc Đất Đỏ 1 (26 nền) và Kiến Phúc Đất Đỏ 2 (32 nền), có diện tích trung bình từ 110m² – 330m².

Sự ra đời của những khu dân cư cao cấp

Khu dân cư Kiến Phúc Đất Đỏ nằm ngay trung tâm huyện Đất Đỏ, gần kề với Thành phố Bà Rịa, sân bay Long Thành, cụm cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải… Hơn nữa, dự án nằm liền kề và rất thuận tiện để đến các khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, như: khu du lịch Long Hải, Khu du lịch Hồ Tràm, suối nước nóng Bình Châu... Đây là những điều kiện cốt lõi để Hoàng Kim Central thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và khách hàng tìm đến một nơi an cư lạc nghiệp tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Báo chí nói về Chúng tôi