Tin tức

Đất nền Hoàng Kim Central, Bà Rịa-Vũng Tàu thu hút giới đầu tư

Theo định hướng phát triển đến năm 2030 tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ trở thành đô thị vệ tinh quan trọng, một trung tâm kinh tế lớn cả nước. Trong đó, những huyện ven biển như Đất Đỏ cũng được đầu tư xây dựng với nhiều dự án, khu dân cư nổi bật, trong đó có Hoàng Kim Central.

Huyện đất đỏ Bà Rịa Vũng Tàu – Tâm điểm mới đầu tư bất động sản Phía Nam

Theo một số chuyên gia cho biết, lợi thế hàng đầu của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu là được thừa hưởng hầu như gần hết các giá trị về mặt tiện ích xã hội, hệ thống hạ tầng giao thông đã và đang có kế hoạch triển khai. Chính vì thế, bất động sản nơi đây đang hút mạnh các nhà đầu tư cá nhân vào đón sóng hạ tầng.

Huyện đất đỏ Bà Rịa Vũng Tàu – Tâm điểm mới đầu tư bất động sản Phía Nam

Điển hình phải kể đến các Khu dân cư Hoàng Kim Central thuộc chủ đầu tư Kiến Phúc được chia làm 2 phân khu là Kiến Phúc Đất Đỏ 1 và 2. Nằm tại khu dân cư hiện hữu và liền kề với khu công nghiệp Đất Đỏ, ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưng, cách quốc lộ 52 khoảng 800m.

Cơ hội vàng cho nhà đầu tư đất nền tại Hoàng Kim Central

Có tổng 26 nền với diện tích trung bình từ 110m2 – 330m2, Hoàng Kim Central Đất Đỏ sở hữu vị trí đẹp, thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện, nằm giữa khu vực dân cư đã hiện hữu. Toàn khu được đầu tư hạ tầng đồng bộ với hệ thống điện, nước, chiếu sáng hoàn chỉnh, phòng cháy chữa cháy, đường tại nội khu được trải nhựa với lộ giới rộng 10m (tính cả vỉa hè). Đây được xem là vùng đất khá rất tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị gia tăng cho các sản phẩm đất nền Kiến Phúc Đất Đỏ.

Cơ hội vàng cho nhà đầu tư đất nền tại Hoàng Kim Central

Hơn nữa, vị trí tuyệt vời của khu dân cư Hoàng Kim Central còn có thể dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu hiện hữu đa dạng như: trung tâm văn hóa, trung tâm hành chính huyện Đất Đỏ, bệnh viện, trường học các cấp, UBND huyện, chợ, siêu thị, ngân hàng… trong khu vực.

Ngoài ra, sở hữu vị trí tuyệt vời còn giúp khu dân cư Hoàng Kim Central Đất Đỏ được thừa hưởng và hội tụ đủ các yếu tố về Nghỉ dưỡng, Du lịch, thương mại, công nghiệp và đặc biệt sẽ có sự đột phá về tiềm năng tăng giá mạnh trong thời gian sắp tới nhờ hệ thống giao thông kết nối, khu công nghiệp, cụm cảng, sân bay Lộc An.

sở hữu vị trí tuyệt vời còn giúp khu dân cư Hoàng Kim Central Đất Đỏ được thừa hưởng và hội tụ đủ các yếu tố

Ngoài sản phẩm đất nền đẹp, khách hàng có thể sở hữu ngay đất nền sổ đỏ, pháp lý minh bạch, có thể làm hồ sơ sang tên ngay trong ngày, thuận tiện để kinh doanh đa dạng các ngành nghề. Nơi đây hứa hẹn không chỉ là điểm thu hút các chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước về đây sinh sống và làm việc mà còn là điểm dừng chân bền vững cho an cư và đầu tư sinh lời.

Liên hệ Khải Hùng Group để sở hữu ngay nền đẹp:

Báo chí nói về Chúng tôi