Tin tức

Giải mã sức hút từ đất nền Hoàng Kim Central, Bà Rịa Vũng Tàu

Khu đất nền Hoàng Kim Central với 2 phân khu là Kiến Phúc Đất Đỏ 1 và 2 hiện đang thu hút các nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí cực kì đắc địa ngay trung tâm thị trấn Đất Đỏ, nơi đây được dự đoán sẽ là nơi quy tụ đông đảo cư dân trong và ngoài nước đến định cư, sinh sống và làm việc.

Giải mã sức hút từ đất nền Hoàng Kim Central, Bà Rịa Vũng Tàu

Hoàng Kim Central - Vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn Đất Đỏ

Được đầu tư bởi Kiến Phúc - chủ đầu tư có khá nhiều kinh nghiệm với các loại sản phẩm đất nền phân lô tại thị trường Bà Rịa-Vũng Tàu. Tại đây, khách hàng sẽ sở hữu cho mình một sản phẩm hoàn mỹ với một khu dân cư văn minh, mang lối kiến trúc nhà hiện đại, môi trường sống xanh, sạch đẹp, mở ra một nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lợi vượt trội.

Khu đất nền Hoàng Kim Central sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưng, kế bên trục đường Quốc Lộ 52, ngay trung tâm thị trấn Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đồng thời, nơi đây còn sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện với các tuyến đường huyết mạch của khu vực, dễ dàng liên kết với các địa điểm, các khu du lịch nổi tiếng như: bãi biển Phước Hải, khu du lịch Hồ Tràm, cảng cá Lộc An...

Hoàng Kim Central - Vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn Đất Đỏ

Không chỉ vậy, Hoàng Kim Central còn nằm gần sân bay Hồ Tràm Lộc An, cụm quần thể khu công nghiệp Đất Đỏ, khu công nghiệp Đá Bạc. Đây được xem là vị trí đem đến giá trị tiềm năng sinh lời cực kỳ cao cho toàn bộ nền đất trong khu dân cư Kiến Phúc Đất Đỏ.

Tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nhờ hạ tầng hoàn thiện

Thừa hưởng những tiềm năng sẵn có từ vị trí đắc địa, thiên nhiên xanh mát, cộng thêm cú hích từ việc đầu tư xây dựng các cơ sở hạ tầng giao thông trọng điểm đang nổi bật, Hoàng Kim Central sở hữu lợi thế từ Bà Rịa – Vũng Tàu và các đô thị lân cận, trở thành điểm quan tâm của giới đầu tư trong bối cảnh ảm đạm của thị trường miền Nam thời gian qua.

Đặc biệt, khi tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á đẩy nhanh tiến độ sẽ trở thành “cú hích” để bất động sản Bà Rịa dễ dàng cất cánh, thu hút được nhiều nhà đầu tư đổ về trong năm 2021.

Đặc biệt là khu vực quanh Thị Trấn Đất Đỏ và quốc lộ 52, hiện nay đang có rất nhiều dự án được chào bán và Khu dân cư Hoàng Kim Central là một trong các dự án được giới chuyên gia nhận định có chất lượng rất tốt, cũng như sở hữu vị trí lý tưởng, có tiềm năng lớn để gia tăng giá trị.

Tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nhờ hạ tầng hoàn thiện

Trong khi quỹ đất ở TP.HCM đang ngày càng eo hẹp, việc các nhà đầu tư tìm đến thị trường Bất động sản ở vùng ven là điều tất yếu. Những dự án an toàn về mặt pháp lý với lợi thế sinh lời cao luôn được các nhà đầu tư ráo riết tìm kiếm và săn đón. Hoàng Kim Central với phân khu Đất Đỏ 1 và phân khu Đất Đỏ 2 tiếp tục được các nhà đầu tư “gọi tên” bởi sở hữu nhiều “yếu tố vàng” trong đầu tư và an cư lập nghiệp.

Liên hệ Khải Hùng Group ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội vàng đầu tư sinh lời tại khu dân cư Hoàng Kim Central:

Báo chí nói về Chúng tôi