Tin tức

Khải Hùng Group: Đẳng cấp cho cuộc sống tiện nghi

Là nhà đầu tư và phân phối bất động sản chuyên nghiệp, thành viên của Tập đoàn BIN Corporation Group, Khải Hùng Group được thành lập với sứ mệnh mang lại những ngôi nhà tiện nghi và sang trọng.

Ban lãnh đạo Khải Hùng Group vui mừng trong ngày khai trương Sàn giao dịch Nam Sài Gòn

Đón đầu xu thế ưa chuộng lối sống xanh, hoà mình cùng thiên nhiên, Khải Hùng Group luôn chú trọng các dự án có tích hợp các khu tiện ích vui chơi, mua sắm, các khu công viên cây xanh thoáng mát và nhiều phân khu giải trí cao cấp khác.

Từ điểm tựa hạ tầng khu Nam Sài Gòn

Hàng loạt dự án hạ tầng khu Nam đang được tăng tốc về tiến độ như cầu Nguyễn Khoái - quận 7 kết nối với quận 4 (vốn đầu tư 1.250 tỉ đồng), dự án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành (quận 4, dự án mở rộng các tuyến đường trục "xương sống" như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Tạo, Lê Văn Lương, xây cầu Rạch Đĩa, Long Kiểng, Rạch Tôm và Rạch Dơi...

Bên cạnh đó là các công trình: hầm chui, cầu vượt ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) đã chính thức khởi công; Dự án cầu Thủ Thiêm 3 (nối từ Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2 qua quận 4) và cầu Thủ Thiêm 4 (kết nối giữa quận 2 qua quận 7 - cầu Phú Mỹ) cũng đang được đẩy nhanh tiến độ…

Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ cùng chiến lược phát triển bền vững, Khải Hùng Group đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam. Chúng tôi liên kết và hợp tác chặt chẽ với các nhà đầu tư chuyên nghiệp để mang lại những sản phẩm nhà ở chất lượng cao, tập trung ở khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, nhất là các dự án thuộc khu Nam Sài Gòn.

Khải Hùng Group đã và đang phát triển mạnh mẽ để mang lại những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng từ dự án căn hộ, nhà riêng lẻ đến các dự án nhà phố, biệt thự... kết hợp đa dạng các loại hình khu vui chơi, công viên cây xanh và các khu giải trí cao cấp.

Chúng tôi liên kết và hợp tác chặt chẽ với các chủ đầu tư để mang đến các dự án chất lượng, minh bạch về pháp lý vì mục đích cuối cùng là những căn hộ phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.

Tìm kiếm tài năng đam mê cống hiến

Đối với Khải Hùng Group, nhân sự là tài sản quý giá và cũng là nhân tố quan trọng nhất quyết định sự thành công, phát triển của công ty. Vì thế, chúng tôi đặc biệt chú trọng việc đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ để nâng cao năng lực nguồn nhân sự, đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty.

Với chế độ đãi ngộ hấp dẫn cùng với lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng, Khải Hùng Group luôn tìm kiếm những tài năng có đam mê cùng tinh thần không ngừng học hỏi, phát triển để cống hiến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Văn phòng Khải Hùng Group - Sàn giao dịch Nam Sài Gòn

Văn phòng Khải Hùng Group - Sàn giao dịch Nam Sài Gòn

Thành nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam

Dù chỉ mới đi vào hoạt động, Khải Hùng Group đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Chỉ riêng trong quý I-2021, Khải Hùng Group liên tục ở trong tình trạng "cháy hàng" với các dự án đất nền đẹp ở khu Nam TP.HCM. Nhiều khách hàng đã tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" thương hiệu Khải Hùng Group làm cầu nối cho nhu cầu an cư của gia đình mình.

Thấu hiểu nhu cầu nhà ở hộ gia đình, Khải Hùng Group đã hợp tác với các ngân hàng để có những chính sách chiết khấu cao cho rất nhiều dự án đất nền hoặc nhà phố ở khu vực TP.HCM và các khu vực lân cận như Bình Chánh, Long An... Khải Hùng Group có thể hỗ trợ cho vay đến 80% giá trị, trả lãi suất thấp trong vòng 30-35 năm để sở hữu một căn hộ gần trung tâm TP.HCM.

Bên cạnh phân khúc trung cấp, Khải Hùng Group liên tục mang đến những sản phẩm đẳng cấp nhất cho quý khách hàng. Không chỉ đáp ứng được mong muốn có một nơi an cư để lạc nghiệp, chúng tôi còn hướng tới việc kiến tạo những căn hộ tiện nghi, tích hợp nhiều tiện ích thông minh, hài hòa với thiên nhiên xanh mát. Khải Hùng Group luôn có định hướng chiến lược để góp phần nâng tầm chuẩn sống Việt, từ đó chúng tôi kiến tạo những giá trị sống chất lượng nhất cho cộng đồng.

Sự an tâm và hài lòng của quý khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Khải Hùng Group cùng các đối tác luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm. Với hành trang là sự tin tưởng của khách hàng, Khải Hùng Group đang ngày càng phát triển, xứng tầm là một trong những Nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

"Đẳng cấp cho cuộc sống tiện nghi", đó không chỉ là slogan mà còn là triết lý kinh doanh của chúng tôi, để chốn an cư của quý khách hàng thực sự là tổ ấm "nhà là nơi để về".

Mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Khải Hùng Group là nhà tiếp thị và phân phối bất động sản chuyên nghiệp, tập trung vào các dự án khu dân cư và khu đô thị mới, phát triển đa dạng các loại hình bất động sản như: nhà phố liền kề cao cấp, nhà phố thương mại cao cấp, biệt thự cao cấp, căn hộ, mặt bằng thương mại…

Khải Hùng Group luôn đặt yêu cầu khắt khe trên mọi phương diện với mong muốn mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, như: Căn hộ cao cấp; Nhà phố thương mại; Nhà biệt thự, liền kề; Đất nền dự án; Mặt bằng văn phòng; Mặt bằng bán lẻ...

---------------

KHẢI HÙNG GROUP - Nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp

  • Trụ sở chính: Tòa nhà Asia Trade, 507B Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
  • Sàn Giao dịch Nam Sài Gòn: 153 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
  • Sàn Giao dịch Landmark 81: 12.04 Vinhomes Central Park, Landmark 81 - 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 1900 633417 - 0862 03 04 02
  • Website: www.khaihung.vn

Khải Hùng Group - Đẳng cấp cho cuộc sống tiện nghi

Báo chí nói về Chúng tôi