Tin tức

Dự án căn hộ cao cấp La Partenza: Giá trị an cư và đầu tư bền vững của tháp Vesta

Tháp Vesta thuộc dự án căn hộ cao cấp La Partenza được người mua săn đón nhờ những tiện ích vượt trội, được đánh giá cao về khả năng an cư lẫn đầu tư sinh lời và đây cũng là một trong số ít những dự án sở hữu nhiều lợi thế hiếm có hiện nay.

Giá trị an cư và đầu tư bền vững của tháp Vesta

Dự án căn hộ cao cấp La Partenza nằm trên trục giao thông huyết mạch của Nam Sài Gòn – đây là một trong những khu vực trọng điểm được TP. Hồ Chí Minh phát triển mạnh cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích với tổng mức đầu tư lên đến hàng tỷ USD.

Giá trị an cư và đầu tư bền vững của tháp Vesta

Hạ tầng đang dần tăng tốc hoàn thiện đồng nghĩa với việc bất động sản càng giá trị và có cơ hội bứt phá. Hàng loạt công trình hạ tầng quanh dự án này đang liên tục triển khai như cao tốc Bến Lức - Long Thành, hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, dự án đường trục Bắc – Nam, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, tuyến Metro số 4, mở rộng tuyến đường Lê Văn Lương, xây mới cả 4 cầu Rạch Đĩa, Long Kiểng, Rạch Tôm và Rạch Dơi…

Gần đây nhất, với thông tin huyện Nhà Bè chuẩn bị được lên quận, công trình chống ngập 10.000 tỷ sẽ đi vào vận hành trong tháng 12 này cũng là một trong những yếu tố chính giúp giá trị bất động sản Nam Sài Gòn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh.

Giá trị an cư và đầu tư bền vững của tháp Vesta

Khi hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu Nam Sài Gòn dần dần được hoàn thiện, các dự án có vị trí đắc địa như La Partenza không chỉ kết nối xuyên suốt liên vùng, liên tỉnh mà còn mang trong mình lợi thế cực lớn khi nằm trong "khu vực vàng" của thị trường bất động sản thành phố, nơi mà nhiều chủ đầu tư đang tận dụng cơ hội để khai thác, phát triển hàng loạt dự án quy mô lớn.

Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt của dự án La Partenza còn là ở vị trí đắc địa, liền kề tổ hợp những dự án cao cấp như khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã hiện hữu và khu đô thị Zeitgeist 350 ha đang triển khai giai đoạn 1. La Partenza kế thừa hệ sinh thái các tiện ích có sẵn như trường đại học Tôn Đức Thắng, RMIT, SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức,… Trong tương lai, La Partenza sẽ còn được thụ hưởng nhiều tiện ích cao cấp và phong phú hơn thế.

Ngoài phát triển các tiện ích có giá trị nghỉ dưỡng như công viên ven sông, hồ bơi đại dương ngoài trời, quảng trường ánh sáng, bến thuyền, vườn nướng BBQ, … đơn vị phát triển dự án còn tiên phong mang mô hình club house 3000m2 phát triển nhiều tiện ích mang giá trị giáo dục cao: thư viện sách café, gallery và không gian sáng tạo nghệ thuật, trung tâm phát triển tài năng trẻ.

Được biết, tòa tháp view sông đẹp nhất dự án La Partenza - Vesta đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi số lượng có hạn với  95% căn hộ có tầm nhìn hướng sông, liền kề club house, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế và tổ hợp tiện ích cao cấp của dự án. Góp thêm điểm sáng cho thị trường bất động sản Nam Sài Gòn, La Partenza đang tiếp tục lan tỏa sức hút khi sở hữu trọn vẹn giá trị sống vững bền và giá trị đầu tư hấp dẫn.

Báo chí nói về Chúng tôi