Tin tức

3 yếu tố cốt lõi đảm bảo giá trị an cư và bền vững của dự án La Partenza

Sở hữu địa thế hiếm có, La Partenza hội đủ ba tiêu chuẩn “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” được đánh giá cao về khả năng an cư lẫn đầu tư sinh lời, đảm bảo cho sự thịnh vượng, giàu sang cùng tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội.

La Partenza là dự án căn hộ cao cấp, phục vụ cho các đối tượng là các gia đình trẻ năng động sở hữu khả năng chi trả ổn định và nguồn tích lũy vừa phải. Không chỉ được đánh giá cao với tiêu chí lưu trú, La Partenza còn được đánh giá là dòng sản phẩm rất đáng đầu tư khi mang trong mình nhiều yếu tố thuận lợi đảm bảo cho khả năng sinh lời hiệu quả.

1. Nhất cận thị

La Partenza nằm tại huyện Nhà Bè, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và dự án Zeitgeist - hai đại đô thị nổi bật của khu vực Nam Sài Gòn.

Nhất cận thị

Phú Mỹ Hưng rộng 460 ha quận 7, được xem là đô thị kiểu mẫu sầm uất bật nhất Việt Nam, là trung tâm thứ hai của Sài Thành với cơ sở hạ tầng đồng bộ và chức năng hoàn chỉnh.

Còn dự án khu đô thị Zeitgeist rộng 350 ha với định hướng là siêu đô thị thông minh, một biểu tượng mới của Nhà Bè. Dự án do VGSI hiện đã triển khai hạ tầng phân khu 1.1 - Zeit River County 1.

Nhờ lợi thế nằm gần hai khu đô thị này, các cư dân của khu đô thị La Partenza tương lai sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp trong khu vực phải kể đến như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí,… đạt tiêu chuẩn quốc tế.

2. Nhị cận giang

Không chỉ liền kề các khu đô thị sầm uất kể trên, La Partenza mang trong mình một lợi thế lớn với địa thế ven sông lý tưởng đang được cư dân đô thị vô cùng ưa chuộng. Không chỉ mang đến không gian sống ngập tràn cảnh quan sinh thái trong lành, hài hòa thiên nhiên, địa thế "kề sông cận thủy" còn mang ý nghĩa tài lộc, may mắn và vượng khí cho gia chủ.

Nhị cận giang

Hơn thế nữa, La Partenza còn được bao phủ với diện tích cây xanh rộng lớn, chuỗi tiện ích đa dạng tiêu chuẩn resort như hồ bơi ngoài trời, công viên ven sông, vườn cảnh quan, sân thể thao đa năng, bến du thuyền, vườn nướng BBQ, quảng trường ánh sáng, club house quy mô rộng lớn 3.000m2,… giúp cư dân ở đây có thể tận hưởng trọn vẹn tiện ích và cân bằng năng lượng.

3. Tam cận lộ

La Partenza nằm ngay mặt tiền Lê Văn Lương, Nhà Bè, đây là vị trí cửa ngõ của khu Nam Sài Gòn với hạ tầng giao thông không ngừng được đầu tư, nâng cấp nhằm tăng tính kết nối, đảm bảo liên kết vùng thông suốt và đồng bộ.

Tam cận lộ

Nhiều dự án giao thông đã được phê duyệt, sẽ được tiến hành khởi công sớm bao gồm dự án hệ thống hầm chui, cầu vượt 3 tầng tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, dự án đường trục Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm với các quận 4, 7 và huyện Nhà Bè,  tuyến metro số 4… Đặc biệt, trục đường quan trọng của dự án La Partenza là Lê Văn Lương sẽ được quy hoạch dài hơn 10km, có điểm đầu giáp quận 4, đi qua quận 7, Nhà Bè đến điểm cuối Long Hậu, Cần Giuộc. Đoạn qua quận 7 được mở rộng lên 6 - 8 làn xe, lộ giới của đoạn này là 40 m. Đoạn qua Nhà Bè sẽ xây mới cả 4 cầu Rạch Đỉa, Long Kiểng, Rạch Tôm và Rạch Dơi, trong đó cầu Long Kiểng đang trong quá trình thi công.

Hơn thế, Nhà Bè đang là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, kinh tế - xã hội phát triển vượt trội, là nơi có sức bật mạnh nhất trong nhóm các khu vực sẽ lên quận theo quy hoạch của TP. Hồ Chí Minh.

Với thông tin nâng cấp lên quận, Nhà Bè sẽ có được bệ phóng vững chắc để bất động sản tăng trưởng vượt bậc, nơi đây đã và đang thu hút mạnh các chủ đầu tư trong và ngoài nước, liên tục xác lập những mặt bằng giá mới trên toàn thị trường. Đơn cử, chỉ riêng từ năm 2017 đến nay, biên độ tăng giá đất cao nhất đã đạt mức gần 45%.

Nằm ngay tâm điểm mới của thị trường bất động sản, sở hữu vị trí chiến lược kết nối vùng tương lai của Nam Sài Gòn, La Partenza thừa hưởng trọn vẹn ưu thế từ khu vực, xứng tầm là không gian sống đẳng cấp, lý tưởng và là kênh đầu tư bền vững với khả năng gia tăng giá trị nhanh chóng theo thời gian.

Báo chí nói về Chúng tôi