Tin tức

Có nên đầu tư vào Celesta Heights Nhà Bè?

Celesta Heights Nhà Bè được nhận định là dự án chung cư cao cấp đang sở hữu những tiềm năng mà ít dự án nào có được. Vậy dự án ở khu Nam Sài Gòn này đang có điều gì đặc biệt?

Celesta Heights - Nơi hội tụ tinh hoa

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Celesta Heights có diện tích 2,15ha, nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè. Nơi đây có khí hậu trong lành và dịu mát nhờ sự hiện hữu của nhiều mảng xanh và những dòng sông uốn quanh.

Celesta Heights Nhà Bè nằm đối diện với Khu đô thị Dragon City, lại liền kề với Celesta Rise và Phú Mỹ Hưng, nên cư dân Celesta Heights sẽ được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, hệ sinh thái xanh mát và hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp nhất của khu Nam Sài Gòn.

Celesta Heights - Nơi hội tụ tinh hoa

Bên cạnh đó, khi sở hữu căn hộ tại Celesta Heights, quý cư dân sẽ được hoà mình trong không gian thiên nhiên xanh mát, tận hưởng những phút giây thư giãn, hạnh phúc bên gia đình nhờ hệ thống tiện ích công viên cây xanh và các dịch vụ giải trí, vui chơi đẳng cấp của nhà đầu tư Keppel Land, như: Phòng chiếu phim, phòng Gym, Khu vui chơi cho trẻ em, Hồ bơi cực đại 63m hoặc Khu phức hợp thể thao dưới nước 2.500m²,…

Ngoài ra, những thuận lợi về hạ tầng giao thông, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, chỉ mất từ 5-10 phút để đến các trung tâm đô thị qua giao lộ Nguyễn Văn Linh, Tuyến Metro số 4, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, Cảng Hiệp Phước,… sẽ là đến điều kiện an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Hơn thế nữa, Celesta Heights Keppel Land đang hoàn thiện theo đúng tiến độ thi công, toàn dự án có 4 toà tháp, trong đó tháp 1 đã bàn giao hoàn thiện và tháp 2, 3, 4 đang bàn giao thô. Hệ thống căn hộ tại đây được đánh giá là có giá trị tăng trưởng vô cùng tiềm năng vì toạ lạc tại khu vực chiến lược của Nam Sài Gòn và là tọa độ “vàng” cho nhịp sống hiện đại và năng động ở vùng ven TP.HCM. Mặt khác, giá khởi điểm chỉ từ 45-55 triệu/m² cho nhiều loại phòng (từ loại 1 phòng ngủ đến loại có 2 và 3 phòng ngủ); nhiều sản phẩm (Shophouse, Duplex & Penthouse) và chính sách thanh toán rất linh hoạt, chỉ từ 1-1,5%/tháng sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp những gia đình trẻ có thể sở hữu những căn hộ cao cấp phù hợp với túi tiền của mình.

Có nên đầu tư vào căn hộ chung cư Celesta Heights?

Như đã đề cập, tất cả những tiện ích tại Celesta Heights đều được chăm chút và đầu tư chi tiết từ Keppel Land. Ngoài việc sở hữu đến 40 tiện ích vượt trội, những căn hộ tại Celesta Heights Keppel Land còn mang lại cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng cho những chủ nhân tương lai nhờ không gian thoáng đãng, lợi thế đón nắng và đón gió mát tự nhiên.

Đặc biệt, uy tín lâu năm của Keppel Land và công ty Cổ phần địa ốc Phú Long là một bảo chứng lớn cho những sản phẩm chất lượng. Người tạo nền móng dự án - Keppel Land (thuộc tập đoàn Keppel Corp, Singapore), là thương hiệu ngoại rạng danh trên thị trường bất động sản Việt Nam với thành công ngoài mong đợi của hàng chục dự án nhà ở chất lượng cao. Còn Địa ốc Phú Long (thành viên Tập đoàn Sovico) là cái tên đã quá quen thuộc với thương hiệu “ông trùm” của những dự án nhà ở phân khúc cao cấp. Có thể nói, thừa hưởng sự uy tín, chất lượng và thành công vang dội từ dự án Celesta Rise, Celesta Heights Nhà Bè hứa hẹn sẽ là một dự án thành công nữa của chủ đầu tư Keppel Land.

Có nên đầu tư vào căn hộ chung cư Celesta Heights?

Ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 đang khiến nhu cầu mua bán và đầu tư bất động sản của Việt Nam có phần chững lại. Chính xác hơn là ở thời điểm này, cả nước đang tập trung phòng chống dịch bệnh, những dịch vụ thương mại, mua bán và đầu tư phải tạm thời dừng lại cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên theo các chuyên gia bất động sản, khi dịch bệnh dần được kiểm soát, các nhóm đầu tư vào thị trường bất động sản chắc chắn sẽ quay trở lại thị trường truyền thống của mình.

Theo nhận định của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, những dự án mới, bắt đầu nhận booking ở giai đoạn cuối năm 2021 và 2022 sẽ buộc phải thiết kế lại giá bán mới để phù hợp hơn với những thay đổi của thị trường. Đáng chú ý, theo các chuyên gia đầu ngành, trong một đến hai năm tới, những dự án căn hộ chung cư vẫn sẽ là phân khúc được thị trường săn đón.

Có nên đầu tư vào căn hộ chung cư Celesta Heights?

Trước khi tiến hành phân phối dự án Celesta Heights đến quý khách hàng, Phòng R&D của Khải Hùng Group đã tiến hành một khảo sát nhằm đánh giá nhu cầu đầu tư của những khách hàng thân thiết. Có đến 62% khách hàng cho biết, họ sẽ tiếp tục đầu tư vào bất động sản, nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt. Và có 82% khách hàng của Khải Hùng Group cho rằng, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bán hoặc đầu tư, nhưng họ sẽ quyết định “chốt đơn” cho căn hộ hoặc dự án dựa trên hai tiêu chí chính là: mức giá và phương thức thanh toán của dự án đó.

Hẳn nhiên đã đầu tư thì ai cũng muốn sinh lời, và chọn lựa một dự án có khả năng tăng trưởng cao trong tương lai sẽ là thước đo cho một quyết định đầu tư đúng đắn. Và theo nhiều chuyên gia bất động sản, Celesta Heights Keppel Land là một dự án có khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Báo chí nói về Chúng tôi