Tin tức

Celesta Heights - Căn hộ đẳng cấp giữa khu Nam Sài Gòn

Bất chấp những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, thị trường bất động sản TP.HCM vẫn chưa giảm nhiệt. Dự án Celesta Heights chính là cái tên đang “hâm nóng” thị trường bất động sản tại khu Nam Sài Gòn.

Celesta Heights toạ lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM, chỉ cách trục đường Nguyễn Văn Linh khoảng 2km, là dự án rất hot tại phía Nam TP.HCM. Với tổ hợp 4 toà tháp cao 20 tầng kết hợp với những tiện ích nội ngoại khu cao cấp, Celesta Heights tạo ra không gian sống trong lành cho những cư dân tương lai.

Được chắp cánh từ hai Chủ đầu tư uy tín trong giới bất động sản là Keppel Land và Công ty cổ phần địa ốc Phú Long, Celesta Heights đang có sức hút đặc biệt với những hộ gia đình trẻ và cả giới đầu tư sành sỏi.

Celesta Heights - Căn hộ đẳng cấp giữa khu Nam Sài Gòn

Những căn hộ tại Celesta Heights được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với cuộc sống phố thị. Đặc biệt hơn, những căn hộ ở đây sở hữu không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và đón làn gió mát trong lành quanh năm.

Với hơn 40 tiện ích đa dạng, gồm: phòng giải trí trên cao, phòng Gym, phòng Yoga, phòng chiếu phim, vườn chân mây,… nên có thể nói Celesta Heights là tập hợp của tất cả những loại hình vui chơi giải trí tiện nghi nhất. Tất cả những tiện ích đều được tính toán kỹ theo nhu cầu thư giãn, giải trí, rèn luyện nâng cao sức khỏe cho các cư dân tương lai, phù hợp với mọi đối tượng, nhất là không gian vui chơi hữu ích dành cho trẻ em.

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Celesta Heights Nhà Bè sở hữu không gian xanh mát, nằm gần kề trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, nên rất tiện lợi để di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận huyện lân cận.

Tuy có nhiều ưu thế vượt trội, nhưng mức giá căn hộ tại Celesta Heights lại rất cạnh tranh, chỉ tầm 50-55 triệu/m². Hơn thế nữa, dự án đang áp dụng chính sách thanh toán rất linh hoạt, chỉ 1 –1,5%/tháng, phù hợp cho mọi đối tượng và nhất là những gia đình trẻ có mức thu nhập ổn định, hoặc mua để tích lũy tài sản sẽ có khả năng sinh lời cực cao.

Celesta Heights - Căn hộ đẳng cấp giữa khu Nam Sài Gòn

Một điều không thể không nhắc đến là dự án còn dư địa tăng trưởng rất tốt, nhờ sự bổ trợ từ cơ sở hạ tầng sẵn có của khu vực, và hệ thống giao thông luôn được nâng cấp, mở rộng trong thời gian tới.

Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ là một phần của tuyến đường trục Bắc – Nam; có điểm đầu là Quốc lộ 22 (An Sương) đến Hiệp Phước (Nhà Bè). Tuyến đường này đang có 4 làn xe và đã có quy hoạch sẽ mở rộng lên 6-8 làn. Bên cạnh đó, dọc tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo còn có tuyến Metro số 4, được kết nối trực tiếp từ quận 12 đến chợ Bến Thành. Mạng lưới giao thông khép kín và tiện lợi sẽ là một điểm cộng rất tốt cho tiềm năng tăng trưởng của dự án.

Celesta Heights - Căn hộ đẳng cấp giữa khu Nam Sài Gòn

Dự án căn hộ chung cư Celesta Heights Nhà Bè đang là điểm sáng tại khu Nam Sài Gòn, được Khải Hùng Group ưu ái phân phối đến quý khách hàng thân thiết. Có thể nói, Celesta Heights đang sở hữu “vị trí vàng” trong làng bất động sản, với không gian sống lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu từ an cư đến đầu tư dài hạn.

Quý khách hàng hãy gọi số Hotline 1900 633417 để nhận được giá ưu đãi tốt nhất từ Khải Hùng Group.

Báo chí nói về Chúng tôi