Tin tức

Căn hộ chung cư cao cấp Celesta Heights có gì đặc biệt?

Tiếp nối thành công dự án Celesta Rise, dự án căn hộ chung cư cao cấp Celesta Heights đang tạo ra điểm nhấn ấn tượng tại khu Nam Sài Gòn với tổ hợp 4 toà tháp cao 20 tầng.

Vị trí “vàng” đắc địa

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Celesta Heights có vị trị chiến lược khi toạ lạc ở mặt tiền trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM. Với tổ hợp 4 toà tháp cao 20 tầng, gồm 725 căn hộ, chung cư cao cấp Celesta Heights đang thổi bừng lên nhịp sống sôi động tại khu Nam Sài Gòn.

Vị trí “vàng” đắc địa

Nằm bên cạnh chung cư Celesta Rise, toạ độ vàng của Celesta Heights được đánh giá là “có một không hai” ở vùng ven Sài Gòn. Hơn nữa, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ nằm trên trục đường huyết mạch Bắc - Nam, theo quy hoạch, sẽ được mở rộng lên 6-8 làn xe và liên kết thêm với tuyến Metro số 4 (từ quận 12 đến chợ Bến Thành). Từ Celesta Heights, cư dân chỉ mất 5-10 phút để đến được Quận 1, Quận 5, các trung tâm mua sắm, siêu thị, hệ thống trường học, y tế lân cận...

Với hạ tầng giao thông hoàn thiện và những tiện ích nội ngoại khu cao cấp, dự án căn hộ chung cư Celesta Heights liên kết với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè sẽ cùng tạo nên nhịp sống phố thị sôi động và hiện đại, làm bừng sáng cả khu vực chiến lược Nam Sài Gòn.

Tiện ích vượt trội

Celesta Heights Nhà Bè được tạo hình từ chủ đầu tư uy tín Keppel Land (là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel) và công ty địa ốc Phú Long. Đây là hai cái tên có uy tín lớn trong làng bất động sản, là bảo chứng cho những sản phẩm chất lượng cao.

Tiện ích vượt trội

Bên cạnh đó, tổ hợp 4 tòa tháp căn hộ cao cấp Celesta Heights được thiết kế theo phong cách sống hiện đại của Singapore, nhằm tối ưu hóa không gian sống gắn liền với việc bảo vệ môi trường và nâng cao sức khoẻ của toàn bộ cư dân. Tất cả các căn hộ của dự án đều sở hữu view đẹp, thoáng cùng khả năng đón nắng tự nhiên và những làn gió mát quanh năm.

Thiết kế cảnh quan và hơn 40 tiện ích cao cấp của dự án Celesta Heights Nhà Bè được bố trí hài hoà và khoa học, với đa dạng loại hình vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khoẻ, như: hồ bơi cao cấp cho người lớn, trẻ nhỏ; công viên thiếu nhi; trung tâm thương mại; phòng Gym; khu BBQ...

Tiềm năng tăng trưởng

Celesta Heights Keppel Land là cái tên có sức hút đặc biệt, bảo đảm một cuộc sống phố thị toàn mỹ và lâu dài cho các cư dân tương lai. Các căn hộ tại đây chia làm 3 loại chính, gồm căn hộ 1 Phòng ngủ (khoảng 50m²); căn hộ 2 phòng ngủ (khoảng 82 – 88m²) và căn hộ 3 phòng ngủ (khoảng 117m²).

Tiềm năng tăng trưởng

Ngoài các căn hộ cao cấp, dự án Celesta Heights còn có thêm các sản phẩm tiện ích như Shophouse (diện tích từ 130-240m²) và Duplex & Penthouse (diện tích từ 176-243m²). Sự đa dạng về các loại hình sản phẩm và diện tích sẽ đáp ứng nhu cầu an cư của nhiều phân khúc khách hàng, hoặc quý khách hàng có thể vừa an cư vừa kết hợp kinh doanh.

Vị trí đắc địa của Celesta Heights, cộng thêm sự đa dạng về diện tích và các sản phẩm nhà ở là yếu tố tiên quyết tạo nên tiềm năng tăng trưởng cực lớn cho dự án. Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, trong tương lai khi chung cư Celesta Heights hoàn thiện, nơi đây sẽ trở thành cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại bậc nhất khu vực nam Sài Gòn.

Theo ông Hà Ngọc Phi Hải, Giám đốc điều hành Khải Hùng Group, những ảnh hưởng từ dịch bệnh đang làm nhiều hộ gia đình và các nhà đầu tư thận trọng, đó cũng là điều dễ hiểu. Nhưng cái tên Celesta Heights Nhà Bè, với những giá trị hiện hữu và tiềm năng tăng trưởng cực lớn sẽ nhanh chóng xua tan sự e dè đó của giới đầu tư.

Báo chí nói về Chúng tôi