Tin tức

Căn Hộ Duplex Là Gì? Top 5 Đặc Điểm Khiến Duplex Thông Tầng Được “Săn Đón”

Hiện nay, người độc thân hay các cặp vợ chồng trẻ thường ưa chuộng những căn hộ giá rẻ có thiết kế hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi. Với sự kết hợp hoàn hảo về phong cách, vị trí cũng như giá thành, căn hộ Duplex được xem là loại hình bất động sản đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Hãy cùng Khải Hùng Group tìm hiểu mọi điều bạn cần biết về Căn hộ duplex và lý do chúng được “săn đón” như vậy nhé.

1. Khái niệm và lịch sử ra đời của Căn hộ duplex

Khái niệm và lịch sử ra đời của Căn hộ duplex

Khái niệm và lịch sử ra đời của Căn hộ duplex

Duplex là loại hình căn hộ thông tầng có thiết kế thông tầng giữa 2 tầng nhà liền kề, sang trọng và rộng rãi hơn hẳn các căn hộ thương mại bình thường. Duplex thường nằm tại các tầng trung tới cao của tòa nhà. Hầu hết các căn hộ Duplex không có không gian mở như ban công, logia...

Căn hộ Duplex có nguồn gốc từ trái tim của thành phố Newyork, Manhattan. Ngày ấy, những căn hộ này là nơi sinh sống của phần lớn giới thượng lưu và người nổi tiếng Hollywood Mỹ. Tới năm 2010, căn hộ thông tầng Duplex mới chính thức xuất hiện tại thị trường bất động sản Việt Nam và đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi lối kiến trúc sang trọng và lạ mắt.

2. Top 5 đặc điểm khiến duplex thông tầng được “săn đón”

Top 5 đặc điểm khiến duplex thông tầng được “săn đón”

Top 5 đặc điểm khiến duplex thông tầng được “săn đón”

  • MÔI TRƯỜNG SỐNG AN TOÀN, HIỆN ĐẠI

Các căn hộ Duplex thường có ở những dự án cao cấp, hoặc ở những khu vực dân cư văn minh, an ninh cao. Do đó, khi sở hữu căn hộ Duplex, bạn sẽ được sống trong một môi trường nhiều tiện ích hiện đại, an toàn và thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt cũng như giải trí.

  • KHÔNG GIAN SỐNG RỘNG RÃI

Duplex có diện tích lớn hơn nhiều so với căn hộ chung cư thông thường. Đặc biệt với diện tích thông tầng, gia chủ có nhiều lựa chọn không gian để thiết kế thêm các khu vực có chức năng khác như phòng đọc sách, phòng giải trí,…phù hợp nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân.

  • THIẾT KẾ TIỆN NGHI, ĐỘC ĐÁO

Căn hộ Duplex được thiết kế gói gọn trong một khối, cầu thang được thiết kế ngay bên trong căn hộ, thiết kế thông tầng độc đáo với chất liệu kính hoặc có lan can ở mặt ngoài giúp mở rộng không gian thoáng đãng hơn. Ngoài ra, chủ nhà có thể tự do bày trí đồ nội thất một cách thông minh và tiện nghi thể hiện cá tính riêng.

  • VIEW ĐẸP, NHIỀU ÁNH SÁNG

Đặc điểm của căn hộ Duplex là nằm ở trên cao, do đó bạn có thể sở hữu những góc view “triệu đô” như toàn cảnh thành phố, view sông hay hồ thơ mộng,... Đây chính là một trong các yếu tố hấp dẫn nữa của căn hộ duplex thu hút giới trẻ, đặc biệt là những người nổi tiếng làm trong ngành nghệ thuật, sáng tạo.

  • GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Nếu so sánh với căn hộ Penthouse thì Duplex có giá thấp hơn, tuy nhiên nếu so với căn hộ thông thường Duplex lại có giá cao hơn tương đối. Tại nhiều dự án cao cấp mới khai trương, loại căn hộ duplex được rao bán từ 50 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, có thể nói rằng “đắt xắt ra miếng” bởi những tiện ích đi kèm cũng như cơ hội sinh lời mà nó đem lại.

3. Vậy thì có nên mua căn hộ duplex hay không?

Có nên mua căn hộ duplex hay không?

Có nên mua căn hộ duplex hay không?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về công năng sử dụng và đặc trưng khác biệt so với các loại hình BĐS khác, căn hộ duplex đang trở thành xu hướng bất động sản trong tương lai. Trong những năm gần đây, rất nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng tìm thuê những căn hộ Duplex giá rẻ, vì thế đây sẽ là sự điểm đến hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư “săn đón”.

Kết

Như vậy, quý khách hàng đã có thể nắm được thông tin cơ bản về căn hộ duplex cùng với những ưu điểm vượt trội của nó. Hy vọng nội dung bài viết này bổ ích cho bạn để có thể đầu tư và lựa chọn được bất động sản phù hợp.

Tham khảo thêm Những dự án nổi bật của Khải Hùng Group .

Báo chí nói về Chúng tôi