Tin tức

Tiềm năng tăng giá vượt trội của dự án khu dân cư Seawards Long Hải

Seawards Long Hải là dự án đất nền do Địa Ốc Kiến Phúc phát triển và phân phối nằm ngay trung tâm của thành phố du lịch Long Hải, cửa ngõ giao thương khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Thuận lợi sở hữu vị thế đắc địa ngay trung tâm và bên cạnh địa phương đang có tiềm lực kinh tế tốt, Seawards Long Hải đang là cơn sốt hấp dẫn không chỉ với các nhà đầu tư mà còn khách mua để ở hoặc cho thuê.

Seawards Long Hải tọa lại tại vị trí đắc địa 

Seawards Long Hải tọa lại tại vị trí đắc địa

Dự án Seawards Long Hải tọa lạc tại xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, có quy mô gồm 33 nền với pháp lý hoàn chỉnh. Được coi là vị thế đắc địa khi nằm ngay thủ phủ resort nghỉ dưỡng mang tên Long Hải, dự án kết nối nhanh chóng chỉ 20 phút đến trung tâm thành phố Bà Rịa, 30 phút đến thành phố Vũng Tàu, 30 phút đến Hồ Tràm, 60 phút đến Tp.Biên Hòa, chỉ 90 phút đến Tp.HCM.

Tiềm năng tăng giá vượt trội từ dự án Seawards Long Hải

Tiềm năng tăng giá vượt trội từ dự án Seawards Long Hải

Được xem là điểm thuận lợi hàng đầu, đất nền Seawards Long Hải đón đầu hạ tầng giao thông sắp được triển khai với nhiều hạng mục lớn như:

  • Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến thi công 2021
  • Sân bay quốc tế Long Thành dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 năm 2025
  • Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây dự định mở rộng lên 8-10 làn xe vào 2025
  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành đang tiến hành, dự kiến thông xe cuối 2023
  • Tàu cao tốc TP.HCM – Vũng Tàu rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai nơi chỉ còn 75 phút
  • Đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu đang đẩy nhanh tiến độ
  • Mở rộng & điều chỉnh tuyến ven biển Vũng Tàu – Xuyên Mộc.

Tiềm năng tăng giá vượt trội của dự án khu dân cư Seawards Long Hải

Ngoài ra, nhờ lợi thế về vị trí và tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch, nhiều doanh nghiệp địa ốc lớn đang đổ về Bà Rịa – Vũng Tàu để đầu tư và săn quỹ đất. Tiêu biểu như Dong Duong Corporation vừa ra mắt dự án La Vida Residences, Hưng Thịnh Land với dự án Ho Tram Complex (Xuyên Mộc) và trước đó là dự án Vung Tau Pearl (đường Thi Sách, Vũng Tàu). Ngoài ra, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Novaland, Tuần Châu, FLC… cũng đang đề xuất nghiên cứu, đầu tư hàng loạt dự án quy mô khác.

Có thể thấy, sự phát triển du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại, công nghiệp của khu vực Long Hải nói riêng và Bà Rịa Vũng Tàu nói chung sẽ là đòn bẩy giúp khu dân cư Seawards Long Hải đón cơ hội đầu tư và kinh doanh lớn, đột phá về tiềm năng tăng giá mạnh trong thời gian sắp tới.

Báo chí nói về Chúng tôi