Tin tức

The River Thủ Thiêm - Dòng chảy mới nơi đại lộ vòng cung

Dự án được xem là Avenue Giữa Lòng Sài Gòn

The River Thủ Thiêm nằm trong bán đảo có diện tích 647 ha, bao bọc bởi sông Sài Gòn uốn lượn, tại đây cư dân có thể kết nối dễ dàng với quận 1, quận 4, quận 7 và quận Bình Thạnh bởi hệ thống 5 cây cầu tráng lệ, không quá lời khi ví The River Thủ Thiêm như viên ngọc sáng giữa lòng Sài Gòn.

Dự án được xem là Avenue Giữa Lòng Sài Gòn

Theo bản quy hoạch của Sasaki biến vùng Thủ Thiêm thành khu vực đô thị mang đẳng cấp quốc tế - một Pudong của Việt Nam với 42% diện tích cho mặt nước, hệ sinh thái; 24% các hạ tầng giao thông; không gian còn lại dành cho khu dân cư, trung tâm thương mại và trung tâm hành chính.

Dự án được xem là Avenue Giữa Lòng Sài Gòn

Ngoài 5 cây cầu kết nối với các quận còn lại, dự án The River Thủ Thiêm còn may mắn sở hữu một hệ thống giao thông hoàn hảo với 4 cung đường: ven hồ trung tâm, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường ven sông Sài Gòn và Đại lộ Vòng Cung. Đặc biệt, Đại lộ Vòng Cung 6 làn xe được ví như một Orchard Road của Khu đô thị Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung. Đại lộ Vòng Cung đóng vai trò kết nối giao thông và liên kết vùng Thủ Thiêm với các quận trung tâm thành phố.

Dự án được xem là Avenue Giữa Lòng Sài Gòn

Đại lộ Vòng Cung cũng là nơi được lựa chọn để tiến hành các nghi lễ diễu hành, diễu binh có khí tài trong các ngày lễ trọng đại của đất nước. Với sự bố trí không gian chứa được lên đến 6000 người và lễ đài, khán đài, xây dựng nề dốc trên nền quảng trường từ đại lộ Vòng Cung về bờ sông Sài Gòn rộng khoảng 21m với 6 làn xe.  Thêm vào đó, đoạn từ cầu Thủ Thiêm 2 đến cầu Thủ Thiêm 3 có công viên bờ sông, địa điểm đó sẽ được bố trí như một khu vực tập trung du khách dự sự kiện, xem pháo hoa, hoặc các hoạt động trên sông.

Dự án được xem là Avenue Giữa Lòng Sài Gòn

Đại lộ Vòng Cung sẽ là nơi hội tụ của những giá trị tinh hoa, mang đến những lối sống và diện mạo văn hoá mới cho giới thượng lưu ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Avenue với New York, Champs-Élysées với Paris và Regent Street với London. Với tất cả những đặc tính của mình, Khi Đại lộ Vòng Cung hợp nhất với con đường qua khu Lan Anh, đây sẽ là một trong hai tuyến đường chính sôi động và khu mua sắm sầm uất nhất khu vực.

Đón Gió Sông Trên Đại Lộ Sầm Uất

Nằm nơi góc đẹp nhất của Đại lộ Vòng Cung, Hudson Tower là nơi hội tụ hai giá trị đáng giá nhất của một khu căn hộ hạng sang: sự sôi động của khu mua sắm sầm uất nhất trong tương lai Quận 2 và khu nghỉ dưỡng 5 sao gần 100m mặt tiền sông và công viên 4 ha. Hudson Tower được thiết kế xoay trục một mặt quay ra đại lộ, một mặt hướng ra sông với tỷ lệ cây xanh, mặt nước tối đa, các hành lang kính trong suốt đưa đến một tầm nhìn không giới hạn, cửa ban công còn được mở rộng để thiên nhiên bên ngoài tràn vào nhà,… tất cả sẽ đem đến cho chủ nhân căn hộ trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay giữa lòng đô thị náo nhiệt. Hai mặt tiền hướng ra sông và cả đại lộ lớn của Hudson Tower cũng giúp dự án này mát mẻ bất ngờ nhờ hành lang gió đón gió sông Sài Gòn. Hudson Tower cũng là tòa duy nhất ở The River có vườn treo – một khu vườn riêng chỉ dành cho những cư dân sang trọng.

Đón Gió Sông Trên Đại Lộ Sầm Uất

Đẩy là một vài trong vô vàn lợi ích khiến chủ nhân căn hộ Hudson Tower tương lai sẽ cảm thấy hài lòng để thư thái hoà vào dòng chảy mới đang diễn ra vô cùng sôi động nơi đây. Tòa Hudson của The River Thu Thiem, một công trình đầy cuốn hút và tham vọng nằm trên đại lộ "Orchard Road" của TP.HCM đang dần thành hình.

Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hùng Group

Báo chí nói về Chúng tôi