Tin tức

Khu dân cư đất nền Võ Văn Kiệt có điều gì đặc biệt?

Khu dân cư đất nền Võ Văn Kiệt được đánh giá là nơi an cư và lập nghiệp lý tưởng cho cư dân, bởi sở hữu vị trí vàng, thuộc tâm điểm của Thị xã Phú Mỹ - nơi được quy hoạch trở thành Thành phố cảng biển quốc tế hàng đầu Việt Nam vào năm 2025.

Khu dân cư đất nền Võ Văn Kiệt sở hữu vị trí vàng, tâm điểm của Thị xã Phú Mỹ

Khu dân cư đất nền Võ Văn Kiệt sở hữu vị trí vàng, tâm điểm của Thị xã Phú Mỹ

Sở hữu vị trí vàng, thuận ngàn kết nối

Khu dân cư Võ Văn Kiệt đang sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa tại huyện Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa-VũngTàu. Nơi đây là vị trí trung tâm, tiếp giáp hầu hết với các đô thị lớn như Biên Hoà, Long Thành, Nhơn Trạch, TP. Bà Rịa, TP. Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh…

Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, các tuyến giao thông và cao tốc huyết mạch đan cài vào nhau như: Cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, Quốc lộ 51, Vành đai 4,... Hơn nữa, dự án còn ở rất gần các sân bay, cụm cảng, khu công nghiệp lớn, như sân bay Long Thành, cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải...

Từ dự án, cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến khu công nghiệp Mỹ Xuân, khu công nghiệp Bình Giã,… chỉ cần 5 phút để tới Khu Công nghệ cao rộng 450ha; 10 phút để tới Khu công nghiệp phụ trợ 43ha; 15 phút để tới khu du lịch Suối Nhum; 30 phút để tới sân bay Long Thành và dễ dàng đến được nhiều địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí khác.

Đặc biệt, Thị xã Phú Mỹ đang trở thành tâm điểm kết nối giao thương khu vực phía Nam, là vùng lõi trọng điểm của khu kinh tế “Tam giác vàng” trọng điểm miền Nam (gồm Đồng Nai - TP.HCM - Bà Rịa Vũng Tàu). Trong tương lai, Phú Mỹ sẽ mở rộng thêm nhiều tuyến đường trọng yếu như Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây; sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Hồ Tràm...

Cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải có vai trò rất lớn trong chiến lược phát triển kinh tế của Phú Mỹ

Cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải có vai trò rất lớn trong chiến lược phát triển kinh tế của Phú Mỹ

Do đó, có thể khẳng định, vị trí của dự án Khu dân cư đất nền Võ Văn Kiệt là nơi giao thoa giữa Bà Rịa - Vũng Tàu với Đồng Nai và TP.HCM nên chắc chắn cư dân tương lai sẽ được thừa hưởng các giá trị về mặt tiện ích xã hội, kinh tế, thương mại, y tế, giáo dục… của các đô thị vệ tinh xung quanh.

Được chắp cánh thêm từ “địa lợi Phú Mỹ”

Theo quy hoạch, thị xã Phú Mỹ sẽ trở thành Thành phố cảng hàng đầu Việt Nam vào năm 2025 (có thể sớm hơn vào năm 2023). Phú Mỹ sở hữu tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn trị giá 5,4 tỷ đô la; Cụm cảng Cái Mép – Thị Vải là cảng nước sâu quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Khu dân cư Võ Văn Kiệt sẽ được gia tăng giá trị từ đà phát triển vươt bậc của Phú Mỹ

Khu dân cư Võ Văn Kiệt sẽ được gia tăng giá trị từ đà phát triển vươt bậc của Phú Mỹ

Hơn thế nữa, theo định hướng phát triển đến năm 2030, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ trở thành đô thị vệ tinh quan trọng, một trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Trong đó, điểm nhấn từ Thành phố cảng biển Phú Mỹ sẽ là hạt nhân cơ bản, có sức bật tăng trưởng kinh tế rất lớn cho cả vùng Đông Nam Bộ và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Thị xã Phú Mỹ là nơi tập trung rất nhiều khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và khu Đông Nam Bộ. Hàng loạt các nhà máy lớn đã và đang xây dựng như: Nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ, nhà máy thép VINA-KYOEI, nhà máy luyện phôi thép Pomina 3, nhà máy phân bón NPK,...

Ngoài ra, Phú Mỹ còn tập trung các khu công nghiệp nặng và năng lượng lớn: Khu công nghiệp khí – điện – đạm Phú Mỹ có tổng mức đầu tư hơn 6 tỷ USD với các nhà máy điện có tổng công suất lên đến 3900 MW, chiếm gần 40% tổng công suất điện năng của cả nước, nhà máy đạm Phú Mỹ có công suất 800.000 tấn phân đạm urê và 20.000 tấn amoniac/năm… Các cụm cảng, khu chế xuất, khu công nghiệp phát triển lớn mạnh sẽ kéo theo sự tăng trưởng của dòng sản phẩm bất động sản công nghiệp như khu dân cư Võ Văn Kiệt.

Tỉ lệ thuận với tốc độ phát triển công nghiệp nhanh, thị xã Phú Mỹ ngày càng thu hút một lượng lớn người lao động đổ về đây định cư và làm việc. Các cụm công nghiệp, cảng biển luôn có lượng chuyên gia, kỹ sư, công nhân làm việc rất lớn, với tính chất lâu dài và ổn định. Theo thống kê của văn phòng UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, khu vực này hiện có hơn 80.000 lao động. Trong đó, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%.

Khu dân cư Võ Văn Kiệt là nơi an cư và lập nghiệp lý tưởng cho cư dân

Khu dân cư Võ Văn Kiệt là nơi an cư và lập nghiệp lý tưởng cho cư dân

“Nhân tụ tài tụ” - khi số lượng người tập trung sinh sống ở một khu vực, tỉnh thành ngày càng đông sẽ kéo theo sự phát triển về kinh tế, thương mại và dịch vụ… Những ngành hàng kinh doanh bán lẻ, nhu cầu lương thực, thực phẩm, các khu vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng sẽ ngày càng có cơ hội kinh doanh tốt hơn. Bởi vậy “Nhân tụ thì tài tụ” là câu nói chưa bao giờ sai, và nó sẽ luôn đúng với khả năng gia tăng giá trị trong ngành bất động sản.

Theo các chuyên gia phân tích, sức bật kinh tế của Phú Mỹ trong vài năm tới sẽ rất lớn. Khi đó, giá trị bất động sản trong vùng cũng sẽ tăng theo là điều hoàn toàn có cơ sở. Vì vậy, khu dân cư đất nền Võ Văn Kiệt cũng không là ngoại lệ và đây sẽ là dự án mà nhà đầu tư không nên bỏ qua.

Báo chí nói về Chúng tôi