Tin tức

Có nên đầu tư vào đất nền khu dân cư Võ Văn Kiệt, Bà Rịa-Vũng Tàu

Khu dân cư Võ Văn Kiệt tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, thuộc ấp Cầu Ri, xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây là dự án đất nền phân lô đón đầu dòng sản phẩm bất động sản công nghiệp, sở hữu nhiều lợi thế vượt trội, có tiềm năng tăng trưởng lớn trong vài năm tới.

Phối cảnh Khu dân cư Võ Văn Kiệt - Điểm sáng cho người dân có nhu cầu an cư và đầu tư lâu dài

Phối cảnh Khu dân cư Võ Văn Kiệt - Điểm sáng cho người dân có nhu cầu an cư và đầu tư lâu dài

Trong 2 năm qua, Đồng Nai, Long An, và đặc biệt là Bà Rịa-Vũng Tàu nổi lên trở thành thủ phủ của dòng sản phẩm bất động sản công nghiệp và bất động sản nghỉ dưỡng.

Nếu ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng được nhiều chủ đầu tư lớn để ý, đầu tư cho mục tiêu dài hạn, đánh vào phân khúc vui chơi, nghĩ dưỡng ở những khu vực ven biển, thì dòng sản phẩm bất động sản công nghiệp lại đang chiếm trọn tình cảm của chủ đầu tư trung hạn, với mục tiêu hướng vào đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và công nhân có nhu cầu an cư rất lớn, ở xung quanh các khu công nghiệp lớn.

Bên cạnh dự án đất nền The Fusion, khu dân cư Phú Mỹ,... Khu dân cư Võ Văn Kiệt cũng đang tạo ra sức hấp dẫn đặc biệt với người dân có nhu cầu an cư và đầu tư. Khu dân cư Võ Văn Kiệt chiếm vị trí vàng, đắc địa, thuận ngàn kết nối, là điểm giao kết nối lý tưởng, cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp lớn, cảng biển, trung tâm đô thị, mua sắm, nghỉ dưỡng... của Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, TP.HCM.

Đối diện khu đất nền Võ Văn Kiệt là khu dân cư hiện hữu, đồng thời dự án còn tiếp giáp với khu công nghệ cao có diện tích 450ha. Dự án còn gần hồ lớn, Ủy ban nhân dân, trường học, cách mặt tiền đường Mỹ Xuân - Ngãi Giao 500m. Đặc biệt vị trí này gần Vành đai 4 đã được quy hoạch nên rất thuận tiện lưu thông. Từ đây, cư dân Võ Văn Kiệt có thể di chuyển đến KCN Mỹ Xuân, KCN Bình Giã, Cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải và dễ dàng đến Bà Rịa-Vũng Tàu, Sân bay Long Thành qua Quốc lộ 51, hay TP.HCM qua Cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Dự án vừa có vị trí đắc địa vừa có không gian thoáng mát, trong lành

Dự án vừa có vị trí đắc địa vừa có không gian thoáng mát, trong lành

Một phần không thể bỏ qua là không gian sinh sống của cư dân tương lai. Dự án Võ Văn Kiệt vừa có vị trí đắc địa vừa sở hữu không khí trong lành, mật độ thảm xanh của cây cối xung quanh sẽ làm không khí nơi đây dịu mát quanh năm. Đây sẽ là một nơi an cư và nghỉ dưỡng rất phù hợp cho những người làm việc mệt mỏi, cần những phút giây yên tĩnh để thư giãn đầu óc.

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư Phương Nam Investment, Khu dân cư Võ Văn Kiệt có tổng quy mô 32 nền; giai đoạn 1 sẽ triển khai mở bán 20 nền (KHU A: 9 nền – KHU B: 11 nền); giai đoạn 2 triển khai thêm 12 nền, 3 mặt tiền đường, diện tích từng lô từ 118 m² - 225m², với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 12-13 triệu/m² (tương đương 1,4 tỷ/nền). Đây là mức giá rất phù hợp và vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm tương tự.

Hơn nữa, toàn bộ đất nền khu dân cư Võ Văn Kiệt là đất ở lâu dài, thổ cư 100m², pháp lý rất rõ ràng, đã có sổ đỏ từng nền, sang tên công chứng ngay khi hoàn tất việc thanh toán. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn bất động sản chính thống này.

Điều đặc biệt, theo quy hoạch, thị xã Phú Mỹ dự kiến sẽ trở thành thành phố cảng vào năm 2025 (có thể sớm hơn vào năm 2023). Khi đó, giá trị bất động sản sẽ tăng cao là điều hoàn toàn có thể được dự báo trước. Phú Mỹ sở hữu tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn trị giá 5,4 tỷ đô la; Cụm cảng Cái Mép – Thị Vải cũng là cảng nước sâu quốc tế lớn nhất Việt Nam… Có thể nói, tất cả yếu tố thiên thời, địa lợi đang ủng hộ và nâng tầm giá trị cho dự án khu đất nền Võ Văn Kiệt Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đất nền khu dân cư Võ Văn Kiệt có tiềm năng tăng trưởng bền vững

Đất nền khu dân cư Võ Văn Kiệt có tiềm năng tăng trưởng bền vững

Bên cạnh đó, dự án còn có chính sách bán hàng đa dạng với mức ưu đãi lớn và chiết khấu ấn tượng, chiết khấu từ 1,5-3%/sản phẩm; tặng điện thoại Iphone 13 sau khi khách hàng thanh toán 98% (áp dụng cho PTTT1); tặng kèm quà giá trị lên tới 10 chỉ vàng; chiết khấu 50 triệu/nền cho 5 giao dịch đầu tiên… Ngoài ra, quý khách hàng còn được Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 50-70% giá trị sản phẩm.

Chính nhờ những lợi thế trên, nhà đầu tư và người có nhu cầu mua để ở hoàn toàn yên tâm về khả năng được sinh lời trong vòng 2-3 năm tới, vì đã tiết kiệm được một lượng tiền ngay từ giai đoạn đầu mở bán.

Khải Hùng Group là nhà phân phối chính của dự án Khu dân cư Võ Văn Kiệt. Hãy liên hệ với chúng tôi, qua Hotline 24/7 1900 633417 để được tư vấn những thông tin chi tiết nhất về dự án và có thể sở hữu cho mình những sản phẩm đất nền ưng ý nhất.

Báo chí nói về Chúng tôi