Tin tức

Hiệp Phước Harbour View Long An - Nơi an cư và đầu tư lý tưởng

Nằm ven sông Soài Rạp, Hiệp Phước Harbour View là dự án đất nền ven sông hiếm có, đang tạo ra cơn sốt thực sự cho người dân có nhu cầu định cư lâu dài và cho cả giới đầu tư bất động sản.

Phố cảng phồn vinh

Phát triển trên phân khúc đất nền, với nhiều diện tích đa dạng (5x16m, 5x20m…) cùng nhiều tiện ích vượt trội, không gian trong xanh thoáng mát quanh năm, Hiệp Phước Harbour View Long An sẽ là điểm sáng an cư và đầu tư bất động sản lý tưởng tại khu Nam Sài Gòn.

Hiệp Phước Harbour View có tiện ích vượt trội, không gian thoáng mát quanh năm

Với tổng số 1.557 nền, số lượng sản phẩm cung ứng ra thị trường trong giai đoạn 1 là 500 nền. Diện tích các lô đất có pháp lý rõ ràng, sổ đỏ trao tay, dễ dàng mua bán, chuyển nhượng.

Hơn nữa, Hiệp Phước Harbour View còn sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí, giao thông kết nối, tiện ích,... Từ khu dân cư Harbour View Hiệp Phước Long An, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận như:

  • 5 phút: kết nối tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đi về các tỉnh miền Tây và miền Đông.
  • 20 phút: kết nối trung tâm Phú Mỹ Hưng Quận 7 theo tuyến Nguyễn Văn Tạo – Nguyễn Hữu Thọ.
  • 30 phút: kết nối trung tâm Quận 1 qua cầu Kênh Tẻ.
  • 30 phút: kết nối trung tâm quận 2 theo đường Nguyễn Văn Linh qua cầu Phú Mỹ.
  • 35 phút: kết nối trung tâm Quận 5 qua đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh tới Nguyễn Văn Cừ.

Đặc biệt, với vị trí đắc địa trung tâm Cần Giuộc, cư dân khu đô thị Harbour View Long An có thể kết nối dễ dàng đến các khu đô thị công nghiệp tại địa phương, như: Khu công nghiệp Long Hậu, Khu đô thị Long Hậu, Khu công nghiệp Hiệp Phước, Khu đô thị và cụm cảng Hiệp Phước, Cảng container quốc tế SPTC…

Hiệp Phước Harbour View có pháp lý rõ ràng, sổ đỏ từng nền

Tiện ích đa dạng, không gian lý tưởng

Với mật độ phủ xanh cao cùng vị thế nằm ven con sông Soài Rạp với chiều dài hơn 2km, Hiệp Phước Harbour View có có không gian vô cùng lý tưởng cho lối sống xanh, gần gũi thiên nhiên trong lành. Đây là ưu điểm vô giá, hiếm có dự án nào sánh bằng.

Các căn nhà phố thiết kế hiện đại (1 trệt-2 lầu) trên diện tích lý tưởng (5x16m, 5x20m) phù hợp với nhu cầu an cư của các hộ gia đình trẻ, có thu nhập ổn định. Với diện tích vừa phải, giới đầu tư cũng rất dễ sang nhượng, bán hoặc cho thuê để sinh lời. Có thể nói, thiên nhiên đã ưu đãi khi ban tặng khu sinh thái tuyệt vời này, và Chủ đầu tư đã có một tầm nhìn sáng giá để cho ra đời một dự án đất nền trên cả mong đợi.

Tổng thể dự án đảm bảo một cuộc sống hoàn hảo, an toàn cho cộng đồng cư dân tương lai

Các tuyến đường nội khu tại Harbour View Long An được đầu tư xây dựng đồng bộ với lòng đường và vỉa hè rộng; đồng thời được phủ xanh bởi những hàng cây ở hai bên đường cùng công viên nội khu xanh mát, khu vui chơi dành cho trẻ em, đường dạo bộ, các cụm cảnh quan thiên nhiên, du thuyền, khu thể thao, gym, nhà hàng và khu trường học các cấp...

Đặc biệt, dự án Hiệp Phước Harbour View được thiết kế với điện âm và nước thuỷ cục, hệ thống an ninh 24/24, phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo một cuộc sống hoàn hảo, an toàn cho cộng đồng cư dân tương lai.

Báo chí nói về Chúng tôi