Tin tức

Giá đất tại Hiệp Phước Harbour View Long An sẽ còn tăng cao

Hiệp Phước Harbour View đang có sức hút cực lớn với người có thu nhập ổn định và cả giới đầu tư bất động sản. Nhưng liệu người dân có nên mua hoặc đầu tư ngay vào Dự án Harbour View. Giá đất nền ở đây sẽ còn tăng đến mức nào?

Tâm điểm đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo và trải dài ven bờ sông Soài Rạp xanh mát, Hiệp Phước Harbour View có quy mô tổng thể 30.2ha bao gồm 1.557 nhà phố vườn liên kề, cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh như quảng trường, công viên, khu thể thao… Với vị trí trung tâm Cần Giuộc và hạ tầng giao thông hiện đại, giá đất nền tại Hiệp Phước Harbour View đang “sốt sình sịch” mỗi ngày.

Ảnh 1: Dự án đất nền Hiệp Phước Harbour View đang có sức hút đặc biệt

Dự án đất nền Hiệp Phước Harbour View đang có sức hút đặc biệt

Hiệp Phước Harbour View Long An có lợi thế “cận giang cận thị”, vừa biệt lập thoáng mát lại vừa hiện đại, đủ gần để di chuyển, làm việc và rất tiện đường đi lại với TP.HCM, Long An, Quận 5, Quận 2, Quận 7 và nhiều quận, thành khác của TP.HCM. 

Dự án thuộc Cần Giuộc-Long An đang có diện tích nền hợp lý và đa dạng (trung bình từ 80m² đến 100m²), cùng với phương thức thanh toán dài hạn 18 tháng không lãi suất, dễ dàng sở hữu và tính thanh khoản cao, là điều kiện ưu đãi tuyệt vời cho các hộ gia đình trẻ có nhu cầu an cư lâu dài.

Thị trường bất động sản trong năm 2020 có những chuyển biến rõ rệt so với giai đoạn trước, nguồn cung bất động sản gần như không có, đặc biệt là phân khúc đất nền. Hiệp Phước Harbour View là một trong những dự án hiếm hoi có pháp lý rõ ràng, hạ tầng được hoàn thiện 100%, sổ riêng từng nền. 

Ảnh 2: Dự án đất nền Hiệp Phước Harbour View có diện tích nền hợp lý và đa dạng

Dự án đất nền Hiệp Phước Harbour View có diện tích nền hợp lý và đa dạng

Giá đất nền Hiệp Phước Harbour View sẽ tăng cao

Hiện tại, dự án Hiệp Phước Harbour View đang triển khai mở bán giai đoạn 1 với 500 nền/1.557 nền, giá dự kiến chỉ từ 1,49 tỷ/nền (diện tích trung bình 80m² đến 100m²). Với quỹ đất đẹp, vị trí giáp ranh TP.HCM, cùng với tiềm lực tài chính và kinh nghiệm phát triển thành công các dự án trước, Hiệp Phước Harbour View Cần Giuộc sẽ thực hiện đúng tiến độ bàn giao nền và tạo ra nhiều giá trị cho nhà đầu tư cũng như an cư trong trung và dài hạn.

Theo các chuyên gia phân tích bất động sản uy tín, giá khởi điểm giai đoạn 1 (1,49 tỷ/nền) của Hiệp Phước Harbour View là hợp lý, hợp thời và hợp với túi tiền của đại đa số cư dân. Giữa những khó khăn của dịch bệnh và nền kinh tế đang phải gồng mình tăng trưởng chậm thì đây là mức giá thành đất nền vừa phải, giúp cho việc định cư, sinh sống trở nên thuận lợi hơn, phù hợp với tâm lý và túi tiền của người dân cũng như giới đầu tư. 

Trong tương lai, khi các hạ tầng và tiện ích nội, ngoại khu đã hoàn thiện, giá đất nền trong dự án chắc chắn sẽ còn tăng cao, và sẽ tăng đáng kể so với khu đất ngoài, nằm ven dự án, trường hợp về giá đất và giá căn hộ ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một ví dụ tương tự, dễ liên tưởng cho dự báo này.

Ảnh 3: Hiệp Phước Harbour View đang có giá phù hợp cho nhu cầu định cư và đầu tư

Hiệp Phước Harbour View đang có giá phù hợp cho nhu cầu định cư và đầu tư

Dự án Hiệp Phước Harbour View có vị trí rất đặc biệt, với 2 mặt bao quanh bởi sông Soài Rạp (một trong những con đường giao thông thủy quan trọng bậc nhất tại TP.HCM). Tương lai, nơi đây hứa hẹn sẽ là khu vực phát triển với cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại.

  • Phía Bắc Dự án tiếp giáp với Nhà Bè, với điểm nhấn là khu đô thị Cảng Hiệp Phước.
  • Phía Nam giáp Cần Giuộc Long An: nơi tập trung nhiều khu chế xuất, với 7 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động; tốc độ hình thành đô thị nhanh chóng.
  • Phía Tây liền kề Bình Chánh đang có tốc độ phát triển nhanh chóng, hạ tầng được đầu tư đồng bộ trong thời gian ngắn, và hứa hẹn sẽ có sự thay đổi lớn trong thời gian tới.
  • Phía Đông giáp KĐT Cảng Hiệp Phước – Sông Sài Gòn: là đầu mối giao thông quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Hệ thống hạ tầng của Dự án đang được thừa hưởng các quy hoạch đã có như: 

  • Nâng cấp các tuyến đường 835B, 826C... 
  • Quy hoạch các điểm nối Quốc lộ N1, N2, 14C...
  • Triển khai đường Tân Tập – Long Hậu trong tương lai.
  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành sắp hoàn thiện và đưa vào sử dụng. 
  • Cao tốc TP.HCM – Trung Lương kết nối giao thông thuận lợi với các tỉnh miền Tây.
  • Đường Đức Hòa – Tân Tập giúp kết nối các khu, các cụm khu công nghiệp trong huyện với TP.HCM.
  • Đường Lê Văn Lương bên Nhà Bè được dự kiến mở rộng lên đến 40m, kết nối giao thông với Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh qua Quận 7 hoặc ngược lại về hướng Long An.
  • Đường Vành đai 4 đoạn Bến Lức – Hiệp Phước đang chuẩn bị khởi công xây dựng với chiều dài khoảng 35,8km giúp giao thông dễ dàng hơn bao giờ hết
  • Tuyến metro số 4 dọc đường Nguyễn Hữu Thọ. Hầm chui Nguyễn Văn Linh dự kiến triển khai vào cuối năm.

Việc di chuyển bằng đường thủy cũng là một điểm nhấn tại dự án Hiệp Phước Harbour View, khi mà cung đường sông Soài Rạp qua cảng Hiệp Phước là cung đường chính của các tàu du lịch 5 sao và tàu hàng vào TP.HCM.

Ảnh 3: Hiệp Phước Harbour View đang có giá phù hợp cho nhu cầu định cư và đầu tư

Giá đất nền Hiệp Phước Harbour View dự báo sẽ tăng cao

Với những tiềm năng về vị trí, quy mô và thương hiệu của chủ đầu tư, dự án đang tạo nên cơn sốt với mức giá vừa phải. Trong tương lai, giá đất của Hiệp Phước Harbour View sẽ tăng cao hơn và hứa hẹn sẽ đem lại những khoản lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào dự án này.

Báo chí nói về Chúng tôi