Tin tức

Dự án T&T Millennia City Long An: Thành phố thiên niên kỷ lý tưởng

Thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, T&T Millennia City có quy mô rộng hơn 267 ha, được phát triển bởi T&T Land – Thành viên Tập đoàn T&T Group. Với định hướng trở thành Thành phố thiên niên kỷ - hình mẫu của một khu đô thị hiện đại với những giá trị vĩnh cửu của cuộc sống. Sản phẩm dự án được xem là đáng cân nhắc với các nhà đầu tư hay quý khách hàng.

Dự án T&T Millennia City Long An: Thành phố thiên niên kỷ lý tưởng

Giới thiệu dự án T&T Millennia City Long An

Dự án đất nền T&T Millennia City Long An có mức giá hấp dẫn, đa dạng các loại diện tích: 6 x 18m, 6 x 20m, 6 x 23m, 10 x 20m bao gồm móng cọc.

Giới thiệu dự án T&T Millennia City Long An

Vị trí đắc địa của Millennia City:

  • Đến Cảng Hiệp Phước, ga Metro số 4 10 phút
  • Đến Cao tốc Bến Lức – Long Thành 10 phút
  • Đến nút giao thông Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ 15 phút
  • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 20 phút
  • Cách trung tâm chợ Bến Thành 35 phút.

Các loại sản phẩm đất nền hiện đang kinh doanh tại T&T Millennia City Cần Giuộc:

Các loại sản phẩm đất nền hiện đang kinh doanh tại T&T Millennia City Cần Giuộc

  • Các loại diện tích: 6 x 18 m, 6 x 20 m, 6 × 23 m, 10 x 20 m, đất nền sẵn móng cọc.
  • Nhà phố thương mại (shophouse), Nhà phố liền kề và biệt thự song lập.
  • Đường nội khu rộng 12m, trục đường chính 20m và 30m.

Tiện ích nội khu gồm có: 38 hectares công viên cây xanh, 10 khu trường học, 12 khu thương mại dịch vụ sầm uất, 2 khu y tế và 7 ha mặt nước bao quanh.

Với thiết kế bắt kịp các xu hướng kiến trúc tiên phong của thế giới, cùng mạng lưới tiện ích đầy đủ như 10 khu trường học, khoảng 38 ha công viên cây xanh, 12 khu thương mại dịch vụ sầm uất, 2 khu y tế và 7 ha mặt nước bao quanh,… T&T Millennia City là sự kết hợp hài hòa của không gian sống đẳng cấp trong không gian sinh thái lý tưởng.

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao đồng thời hạ tầng của địa phương được chú trọng đầu tư ngày một nhiều, Long An đã và đang được đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng giao thông với các dự án tiêu biểu: cao tốc Bến Lức – Long Thành nối cửa ngõ miền tây và cửa ngõ miền Đông thành phố, cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, tuyền đường vành đai 3-4,… Dự án T&T Millennia City với vị trí đắc địa cùng tiềm năng sinh lời cao, quy hoạch bài bản,… sẽ là điểm đầu tư lý tưởng với quý khách.

Trong bối cảnh chung, dự án T&T Millennia City góp phần xây dựng bộ mặt mới cho thị trường bất động sản Long An ngày một hiện đại. Đây chính là nơi an cư, lạc nghiệp lâu dài dành cho mọi thế hệ, nơi đánh dấu kỷ nguyên phát triển hiện đại và phồn thịnh ngay ngưỡng cửa phía Nam Tp. Hồ Chí Minh.

Báo chí nói về Chúng tôi