Tin tức

Chọn mặt gửi vàng tại thành phố Thiên niên kỷ T&T Millennia City

Thị trường bất động sản tại Long An, chủ yếu là phân khúc đất nền đang liên tục gia tăng sức nóng trong những tháng gần đây bởi các công trình hạ tầng giao thông đang nhanh chóng hoàn thiện tiến độ. Trong đó tâm điểm phải kể đến thành phố Thiên niên kỷ T&T Millennia City.

Chọn mặt gửi vàng tại thành phố Thiên niên kỷ T&T Millennia City

Long An - Vùng đất màu mỡ

TP.HCM vẫn đang phát huy vai trò đầu tàu kinh tế của cả nước với hàng loạt các dự án được triển khai, cả trong nội thành và các các vùng lân cận. Riêng vùng phía Nam, việc quy hoạch và phát triển được thành phố thành phố đặc biệt ưu tiên và coi trọng.

Long An - Vùng đất màu mỡ

Hiện nay tỉnh Long An không ngừng đưa ra những quyết định nhằm kêu gọi và thu hút nhà đầu tư. Hàng loạt các tuyến đường kết nối vào Long An được mở rộng và nâng cấp từ năm 2013 đến nay như Metro số 4, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Nhân Tạo,… Đặc biệt, tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua huyện Cần Giuộc, Bến Lức nối tỉnh Long An với trung tâm thành phố thật sự gây ấn tượng bởi tiến độ khẩn trương khi sẽ được hoàn thành ngay trong năm 2020.

Ngoài xây dựng cơ sở hạ tầng vững chắc, tỉnh Long An cũng tạo dựng hành lang pháp lý thuận lợi, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư triển khai dự án và đầu tư rót vốn. Không quá lời khi ví Long An hiện nay như một mảnh đất màu mỡ, hội tụ đồng thời cả 3 yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” - điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản.

T&T Millennia City – Mảnh đất được chọn mặt gửi vàng

Dù mua để cư trú hay đầu tư, xưa nay bất động sản “nhất vị nhì hướng” luôn xếp ưu tiên là một trong những tiêu chí làm lên giá trị của ngành. Giáp ranh phía Nam thành phố và chỉ mất 40 phút chạy xe vào trung tâm quận 1 và 10 phút đến cảng Hiệp Phước, T&T Millennia City của Tập đoàn T&T không quá lời khi được giới chuyên gia đánh giá cho tiêu chí “nhất vị” này với số điểm cao nhất.

T&T Millennia City – Mảnh đất được chọn mặt gửi vàng

Đặc biệt hơn, địa thế trường lưu thủy - vị trí vàng trong phong thủy, khởi nguồn của tài lộc và sức khỏe mang đến cho dự án T&T Millennia City sự khác biệt mà không dự án nào có được. Được bao bọc bởi dòng sông Rạch Dơi uốn khúc, kênh đào bao quanh, khoảng xanh cây cỏ tươi tốt và hàng chục hồ nước điều hòa, dự án gây bất ngờ khi sở hữu hơn 70.000 m2 mặt nước, tạo nên cảnh quan sinh thái, tấm thảm xanh thiên nhiên khổng lồ ngút tầm mắt. Dự án mang lại sự hài hòa giữa thiên nhiên xanh mát và đô thị hiện đại, giữa vùng bình yên thư giãn với tấp nập phồn hoa đô thị. Nhờ vậy cư dân luôn được hưởng những năng lượng mạnh mẽ và tích cực để thành công trong cuộc sống.

Là dự án có quy mô lớn nhất và dồn nhiều tâm huyết nhất của T&T Group khu vực Nam Sài Gòn, T&T Millennia City sở hữu đầy đủ các lợi thế hàng đầu để đầu tư cho cư dân tương lai. Tiềm lực tài chính vững mạnh cùng cam kết là người đồng hành tin cậy, T&T Group kiến tạo dự án T&T Millennia City với triết lý ngay từ tên gọi - thành phố Thiên Niên Kỷ, hội tụ đầy đủ mọi điều kiện cần và đủ để trở thành khu đô thị đáng sống nhất khu vực Nam Sài Gòn.

Báo chí nói về Chúng tôi