Tin tức

Vinhomes vừa lập kỷ lục mới với dự án The Origami

Ngay sau khi ra mắt trong đợt mở bán vừa qua, dự án The Origami (Vinhomes Grand Park, quận 9, TP.HCM) đã trở thành “miếng vàng” mới của thị trường bất động sản phía Nam khi chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 ngày, 2.400 căn hộ đã được đăng ký đặt mua.

Vinhomes vừa lập kỷ lục mới với dự án The Origami

Liên tiếp lập kỷ lục bán hàng mới

Vào ngày 25/7/2020, dự án The Origami đã cho ra mắt 5 toà đầu tiên thuộc tiểu thu The Origami Sun, gồm 3 cụm toà S7, S8, S9. Điều đáng bất ngờ là tòa dự án The Origami này đã lập một kỷ lục mới của thị trường bất động sản của thành phố Hồ Chí Minh khi chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 ngày duy nhất, khoảng 2.400 căn hộ đã được khách hàng đăng ký đặt mua.

Liên tiếp lập kỷ lục bán hàng mới

Trước đó vào cuối năm 2019, khoảng 10.000 căn hộ thuộc phân khu The Rainbow tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park đã được bán hết vỏn vẹn trong 17 ngày. Gần đây nhất là 550 căn biệt thự, shophouse, boutique villa đẳng cấp của phân khu The Manhattan đã bán hết chỉ trong 8 ngày, điều này gây một tiếng vang lớn với chuyên gia và giới đầu tư.

Liên tiếp lập kỷ lục bán hàng mới

Liên tiếp một loạt kỷ lục chưa từng có này của Vinhomes Grand Park cho thấy sức hút rất lớn của dự án Vinhomes với cả khách hàng và nhà đầu tư. Bộ 3 kỷ lục được thiết lập bởi Vinhomes Grand Park chính là "hồi trống" dự báo sự bùng nổ của bất động sản khu vực quận 9 trong tương lai gần. Những kỷ lục liên tiếp được tạo ra không chỉ góp tiếng vang lớn cho Vinhomes, mà còn là cú hích mạnh mẽ với sự ra đời Thành phố phía Đông trong tương lai.

The Origami Sun – Đẳng cấp sống chuẩn nghỉ dưỡng

Tham vọng dẫn dắt thị trường và thiết lập nên những kỷ lục mới, Vinhomes đã có kế hoạch đưa ra thị trường 5 toà cuối cùng của tiểu khu The Origami Sun được nhiều chuyên gia đánh giá là đẹp nhất của tiểu khu này trong thời gian tới.

The Origami Sun – Đẳng cấp sống chuẩn nghỉ dưỡng

Dự án The Origami Sun mang tới những căn hộ có tầm nhìn không giới hạn, bao quát không gian rộng lớn của TP.HCM. Sở hữu vị trí ấn tượng, bao bọc bởi các rạch nước uốn lượn mang tới không khí trong lành và năng lượng tràn đầy tích cực, đồng thời tạo lập không gian riêng tư cho chủ sở hữu. Đây cũng là tiểu khu sở hữu nhiều hồ bơi phong cách resort nhất dự án. Các hồ bơi này nằm lọt giữa những hàng dừa, vườn cây nhiệt đới tạo cho khách hàng cảm giác như được nghỉ dưỡng ngay dưới chân nhà.

Khải Hùng Group - Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Grand Park của tập đoàn Vingroup.

  • Hotline: 1900 633417
  • Website dự án tại: www.khaihung.vn
  • Trụ sở: 153 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Báo chí nói về Chúng tôi