Tin tức

Giải mã sức hút đầu tư mạnh mẽ của dự án đất nền The Fusion, trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu

Khu dân cư cao cấp The Fusion hiện là thỏi nam châm cực mạnh, có sức hút đặc biệt với khách hàng có nhu cầu mua ở và các nhà đầu tư. Vừa mới tung ra thị trường, The Fusion đã khiến thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn bừng sáng, thu hút hàng trăm lượt booking. Vậy “mật mã The Fusion” đang nằm ở đâu?

The Fusion hiện là thỏi nam châm cực mạnh, có sức hút đặc biệt với khách hàng và nhà đầu tư

The Fusion hiện là thỏi nam châm cực mạnh, có sức hút đặc biệt với khách hàng và nhà đầu tư

Điều đầu tiên phải nhắc đến là The Fusion sở hữu vị trí đắc địa, là “điểm giao kết nối” lý tưởng cùng với nhiều ưu thế vượt trội. Chiếm toạ độ vàng tại trung tâm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, The Fusion kết nối giao thông nhanh chóng và tiện lợi đến các tỉnh, thành phố lân cận đang có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, như: TP.HCM, Phan Thiết, Đồng Nai, Bình Dương.

Hơn nữa, The Fusion là tâm điểm kết nối dễ dàng với cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Vành đai 4; khoảng 15 phút để tới sân bay Quốc tế Long Thành, Lộc An, Gò Găng; chỉ 20 phút để đến trung tâm du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu - Hồ Tràm; chừng 45 phút để đến trung tâm TP.HCM. Tất cả những thuận lợi trên là điểm cộng vô giá, giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, dù bạn đi làm hay đi chơi, thư giãn, nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, The Fusion còn nằm liền kề hai khu công nghiệp có quy mô lớn, đó là Khu công nghiệp Sonadezi Châu Đức (khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, quy mô 2.287 ha) và Khu công nghiệp Vingroup, quy mô 800 ha. Nơi đây sẽ tạo ra sức hút mạnh mẽ với đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư và hàng ngàn công nhân ở các khu công nghiệp đến làm việc và sinh sống… Đây là một lợi thế tăng trưởng rất lớn, hiếm dự án nào có được.

Một trong những điểm mạnh nữa của The Fusion là chủ đầu tư đã có chủ ý ngay từ những ngày đầu đặt nền móng, là sẽ dành nhiều diện tích cho các mảng xanh, sân vườn, không quá tham diện tích để phân nền, đồng thời phát triển dự án gắn liền với bóng xanh rợp mát của cỏ cây. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên xanh mát, biết tận dụng và kết hợp hài hoà giữa cuộc sống con người với thiên nhiên, chủ đầu tư đã biến các căn hộ nơi đây thành nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp.

The Fusion sở hữu vị trí đắc địa, là “điểm giao kết nối” lý tưởng cùng với nhiều ưu thế vượt trội

The Fusion sở hữu vị trí đắc địa, là “điểm giao kết nối” lý tưởng cùng với nhiều ưu thế vượt trội

Hơn thế nữa, nhằm đón đầu xu hướng bất động sản công nghiệp, dự án căn hộ cao cấp The Fusion được chủ đầu tư Lan Anh chăm chút cho từng hạng mục, khi sở hữu các tiện ích nội khu đẳng cấp, trung tâm thương mại hiện đại ngay thềm nhà, trải nghiệm không khí mua sắm nhộn nhịp giữa một cộng đồng dân cư phồn thịnh.

Do đó các căn hộ tại The Fusion Bà Rịa - Vũng Tàu là những biệt thự vườn sinh thái, giao hòa với thiên nhiên, đón gió và ánh sáng hài hoà. Mật độ mảng xanh lớn với hệ thống 5 công viên phong thủy vượng khí: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, sân chơi, thảm cỏ, vỉa hè tản bộ, công viên cây xanh… Tất cả mở ra một cuộc sống nghỉ dưỡng trên cả mong đợi.

Ngoài ra, các tiện ích riêng biệt của dự án chỉ dành riêng cho cư dân The Fusion theo “chuẩn resort”, với trung tâm thương mại, hồ bơi tràn bờ, vườn thiên nhiên, khu vực thiền - yoga, clubhouse, vườn ẩm thực BBQ,... Tất cả đều được quy tụ tạo nên những chuẩn mực sống đẳng cấp.

Bởi thế, The Fusion không chỉ là nơi để sống một cuộc sống an cư trọn vẹn mà đây còn là cơ hội tốt để đầu tư cho một sự gia tăng giá trị vững bền, mạnh mẽ theo thời gian. Dự án lại được bao quanh bởi các dòng sông xanh trong, cư dân tương lai sẽ được đón nhận không gian sống thoáng đãng, mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp về mọi hướng.

The Fusion sẽ là điểm sáng để đầu tư ở khu Đông Sài Gòn, bởi giá trị tăng trưởng cực lớn

The Fusion sẽ là điểm sáng để đầu tư ở khu Đông Sài Gòn, bởi giá trị tăng trưởng cực lớn

Nhờ hàng loạt các tiện ích vượt trội đó, dựa trên những lợi thế và so sánh với các dự án hiện có, nhiều chuyên gia bất động sản uy tín đã không ngần ngại khi nhận định The Fusion sẽ là điểm sáng để đầu tư của khu Đông Sài Gòn, bởi khả năng sinh lời cực cao trong tương lai, dự đoán mức tăng trưởng ở tầm 150%/năm.

Khải Hùng Group là nhà phân phối chiến lược dự án The Fusion Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây sẽ là dự án sáng giá để quý khách hàng tìm kiếm tỉ lệ sinh lời cao, phù hợp cho cả nhu cầu để ở và đầu tư lâu dài. Quý khách hàng hãy gọi ngay 1900 633417 để các tư vấn viên của Khải Hùng Group hỗ trợ thông tin và tư vấn dự án chi tiết nhất.

Báo chí nói về Chúng tôi